เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kenji Tsukino Woramit‎ ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของหนุ่มทาสแมวคนหนึ่ง ในระหว่างที่เขานั้นกำลังขับรถอยู่ เขาได้สังเกตเห็นหนุ่มทาสแมวที่อยู่ข้างหน้ากำลังอุ้มลูกแมวน้อยด้วยความรัก มือนึงกำรถเอาไว้แน่นส่วนอีกมือก็คอยอุ้มแมวน้อยเพื่อนำกลับไปเลี้ยงที่บ้าน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ระหว่างขับรถกำลังกลับบ้าน ในตอนที่ติดไฟแดงอยู่ เราก็สังเกตเห็นอะไรผิดปกติบนไหล่ของคนข้างหน้า ก็เลยลองสอดส่องดู เลยเห็นเป็นเจ้ามิ้วน้อยๆ อยู่ในอ้อมกอดบนบ่าของน้องผู้ชายทาสแมว ในระหว่างนั้นเจ้ามิ้วน้อยก็ร้อง เหมี๊ยวๆ น้องผู้ชายก็เอามือมาลูบเจ้ามิ้วน้อยเบาๆ

เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจ เป็นอะไรที่น่ารักจริงๆ คิดว่าน้องคงไปเก็บเจ้ามิ้วน้อยได้จากที่ไหนซักที่แหละ จนเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ในกลุ่มทาสแมว ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมแสดงความรู้สึกหลงรักผู้ชายท่านนี้ บ้างก็บอกว่าถ้าเห็นขี่รถปกติก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ แต่พออุ้มแมวเท่านั้นแหละหล่อเลย

บ้างก็บอกว่าดูแล้วมันอบอุ่นหัวใจ ลูกแมวตัวน้อยโชคดีเหลือเกินที่เจอทาสแมว การอุ้มน้องเอาไว้บนบ่าและคอยประคองน้องเอาไว้ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน หนุ่มคนนี้คงไปเจอน้องสักที่นึงแล้วเก็บน้องมาเลี้ยงเอาไว้ เพราะปกติแล้วลูกแมวจะต้องอยู่บ้านใช่มั้ยละ แต่นี่เขากำลังจะเอาน้องกลับไปเลี้ยงที่บ้าน ขอบคุณนะพ่อหนุ่มทาสแมว

 

ที่มา Kenji Tsukino Woramit‎