เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chompooh Nana ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอดันไปก่อเรื่องจ้า หลังคุณแม่ยอมให้เธอออกไปเที่ยวตั้งแต่บ่ายพอตอนขากลับนางไม่ยอมกลับจ้าทั้งถีบทั้งดันขุนแม่เขา จนกระทั่งนางไปใส่เดี่ยวกับแมวส้มเข้าให้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราให้นางออกไปเที่ยวตั้งแต่บ่ายโมงจ้า พอไปตามกลับบ้านก็ไม่ยอมกลับทั้งถีบทั้งยันคุณแม่ไม่ยอมเข้าบ้าน ไอ้เราก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปล่อยให้เที่ยวต่อจนมืดค่ำปาเข้าไป2ทุ่ม พอเราไปตามกลับอีกทีเท่านั้นแหละ

นางยืนใส่เดี่ยวกะอีส้มผัวของอีสามสีอยู่ จนโดนอีส้มจกคิ้วไป1ทีน้ำสีแดงๆก็ไหลออกเลยเจ็บตา อิแม่ก็เลยสั่งงดเที่ยวเป็นเวลา3วันจนกว่าคิ้วจะหายเจ็บก่อน แต่ก็ดีนะตาไม่บอดเสียก่อนไม่รู้จะเข็ดมั้ยสู้เค้าไม่ได้ก็อยากจะสู้เจอรี่เอ้ย อิแม่เหนื่อยใจเด้อ (หญ้าหนามเต็มคิ้ว อิอ้วง)

จนเรื่องราวของเจ้าแสบตนนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า งี้แหละหนานางแมวด้อยประสบการณ์ อยากไปใส่เดี่ยวกับเขาแต่ก็สู้ไม่ได้ ไปฝึกมาใหม่นะน้องคราวหน้าคราวหลังค่อยกลับไปไฝว์กันใหม่

แบบนี้แหละหนาวิถีลูกผู้ชายจะต้องมีเรื่องกันบ้างอะไรบ้าง แต่ถ้าสู้เขาไม่ได้ก็ยอมเข้าบ้านตั้งแต่ทีแรกจะดีกว่าหนา เจ้าจะได้ไม่เจ็บตัว เป็นไงละอดออกบ้านเลยเป็นเวลา 3 วัน รอหายดีก่อนแล้วค่อยกลับไปเที่ยวนะเวลายังมีอีกเยอะ

ที่มา Chompooh Nana