ด้วยชีวิตที่ไร้ทางเลือกทำให้ตัวแม่นั้นจำต้องคาบลูกเอาไปให้มนุษย์ช่วยดูแล ด้วยตัวเองเป็นแค่จรมันคงยากที่จะหาที่ปลอดภัยให้กับลูกน้อยได้ ไหนจะอาหารการกินที่แม่แมวต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง เธอจึงตัดสินใจลองเสี่ยงคาบลูกให้มนุษย์ช่วยดูแลต่อที

.

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของครอบครัวเหมียวที่ตัวเธอนั้นได้ช่วยชีวิตน้องๆยกคอกไว้ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช  ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ว่า รูปครอบครัวจากแมวจรในวันนั้นที่แม่นางคาบเอามาให้เลี้ยง เด็กๆน่ารักมากค่ะเริ่มอ้วนกันแล้ว

และแม่ของนางก็เช่นเดิมเขาจะไปๆมาๆหาลูกอยู่เสมอ แม่เด็กๆแกก็เกินต้านมาก ฮ่าๆๆ มนุดคือแม่จำเป็นส่วนตัวแม่แท้ๆก็ไม่อยู่บ้านเลี้ยงลูกเลย และลูกๆของแม่เหมียวเองก็น่ารักทุกตัวเลย ชาวเน็ตเองก็อยากขอไปเลี้ยงสักตัวสองตัว

ทั้งความน่ารัก และความแสนรู้เพราะพวกนางอยู่นิ่งกันมากๆแม้จะอยู่ในวัยที่กำลังซนก็ตามที จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ชาวเน็ตเองต่างก็พากันยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่ชีวิตของแม่ยอมเสี่ยงเพื่อให้ลูกน้อยอยู่ในบ้านที่อบอุ่นและรักน้องจริงไม่แพ้ตัวแม่เอง

และชาวเน็ตยังได้กล่าวอีกว่าเป็นลูกแมวจรที่น่ารักที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมาเลย หน้ากลมแป้นแม่แหลมยาวเหมือนกับแมวจรตัวอื่นๆ คุณแม่โชคดีเหลือเกินที่รับเด็กๆไว้ ทั้งลายสวยและหน้าตาดีแบบนี้ทาสแมวหลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลยจ้า

ที่มา ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช