คุณเคยได้ยินคำๆนึงที่เรียกว่าแมวมองมั้ยละ แมวมองก็เหมือนเขามองมาเพื่อเฟ้นตามหาเพื่อพาไปทำงาน แต่มันไม่เหมือนกับเรื่องราวเรื่องนี้เลยนะ อันนี้แมวมองของจริงมองมากันหลายชีวิตเลย จนชาวเน็ตอยากจะบุกเข้าไปช่วยสาวทาสแมวคนดังกล่าวเกรงว่าจะห่วงในเรื่องของความปลอดภัย

.

โดยคุณ : Gig Siraphassorn ได้โพสต์ลงในกลุ่มอันมีใจความเอาไว้ว่า หวัดดีนุดพวกเราคือลูกของพ่อโฉด ได้ข่าวว่าจะเอาพ่อเราไปสับแล้วหยอ ตอนนี้เราพึ่งมีพี่น้องได้ 3 คอกเองนะนุดจ๋า… ใช่ค่ะ555 ประเด็นหลักๆเลยนะคือจำเป็นต้องทำจริงๆ

ที่ต้องเอาพ่อแม่ของเด็กๆไปทำหมันก็เพราะเลี้ยงเด็กๆไม่ไหวแล้วค่ะ ตอนนี้มีเลี้ยงในบ้านอยู่แล้ว 12 ตัว แต่ละวันต้องให้อาหารแมวจรรอบๆบ้านอีกร่วมๆ 10 กว่าตัว ทาสเพลียไม่ไหวแล้ว และที่อยู่บนหลังคาก็อีกเพราะพ่อของนางแอบไปไข่เอาไว้เยอะมากถึง 3 คอก

และนี่คือหน้าตาของเจ้าเหมียวฉายาพ่อโฉด และลูกๆของนางที่อยู่บนหลังคานั่นก็ด้วยดูจากสีขนก็ไม่ต้องแปลกใจนะเพราะขาวกันทั้งบ้านเลย ชาวเน็ตเองก็รับรู้ว่าสาวทาสแมวท่านนี้กำลังถูกลูกแมวกำลังจ้องมองมาจึงอยากจะบุกเข้าไปช่วยน้องๆ

และด้วยหน้าตาที่น่ารักของลูกๆของพ่อโฉดเราได้แต่หวังว่าเหล่าน้องๆจะได้บ้านในเร็ววันนะ เพราะที่บ้านของสาวทาสแมวคนดังกล่าวก็มีแมวจรที่พ่อโฉดไปไข่ไว้รอบๆบ้านก็ 10 กว่าตัวเข้าไปแล้ว หากท่านใดอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ช่วยๆกันเด้อ

ที่มา Gig Siraphassorn