ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ยิ่งดูใจกันมากยิ่งหลงรักกันมากยิ่งไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ต่างก็มีความรักให้แก่กันได้เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวที่คุณพ่อของหนุ่มผู้โพสต์ ดูใจกับเจ้าแมวตัวหนึ่งที่จู่ๆก็มาขอขนอนด้วยที่กระท่อมกลางสวน และเขาทั้งคู่ก็ดูใจรักเป็นเวลากว่า 15 วัน

.

โดยคุณ : Worachat Charoenphol ได้โพสต์ลงในกลุ่มอันมีใจความเอาไว้ว่า สวัสดีครับพ่อของผมอายุจะ 70ปี แล้วและด้วยความที่คุณพ่อว่างมากๆจึงปลูกกระท่อมไว้นอนเล่นในสวนในตอนกลางวันนี่แหละหนาความสุขในบั้นปลาย

และไม่กี่วันหลังจากที่ปลูกเสร็จแล้วก็มีแมวเชื่องมากๆจากแถวนั้นมายึดครองกระท่อมเอาไปเสียดื้อๆ และมานอนในตอนกลางวันเป็นเพื่อนของพ่อทุกวัน หลังจากดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 15 วัน วันนี้พ่อผมจึงพากลับไปเลี้ยงระบบปิดที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

นี่แหละหนาแมวงอกของจริงเสียงจริงเลย เจ้าเหมียวจรรายนี้ไม่รู้นางมาจากไหนขนาดไหนสวนก็ไม่เว้น เดินดุ่มๆเข้ามาขอนอนด้วยกับคุณพ่อของเขาซะอย่างนั้น ถึงขนาดที่ว่าพ่อของเขาไม่อยู่ที่กระท่อมนางก็จะชอบมานอนก่อนด้วยนะ เนียนมากยึดกระท่อมไปเฉยเลย

และด้วยความรักที่มีให้กันหลังร่วมหลับนอนกันมาเป็นเวลากว่า 15 วันทำให้ความรักยิ่งเบ่งบานพากลับบ้านไปอยู่ด้วยกันเฉยเลย และแน่นอนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความยินดักับคู่บ่าวสาวในครั้งนี้ โอ้ละหนอทาสแมว

ที่มา Worachat Charoenphol