ด้วยชีวิตในการทำงานของแต่ละคนก็คงจะเป็นผลมาจากโควิท เพราะชีวิตบางคนต้องย้ายงานและย้ายบ้านแต่ว่าบ้านเราได้ย้ายมาก็อาจจะทำให้นอนไม่หลับ ด้วยเป็นบ้านใหม่หรือไม่คุ้นชินจึงทำให้เราหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

เช่นเดียวกับหนุ่มเจ้าของโพสต์เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อกที่ใช้ชื่อว่า bowbongcat ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากเขาได้ย้ายเข้ามาเช่าบ้านใหม่ แต่ด้วยความแผลกบ้านทำให้เขารู้สึกนอนไม่เต็มตื่นมาหลายคืนตั้งแต่เขาได้ย้ายเข้ามาตกดึกดึนก็รู้สึกตัวตลอด

เขาจึงได้ไปหากล้องมาติดเพื่อดูว่ามันเกิดจากอะไรทำให้เขานอนไม่หลับ เพราะแต่ละเช้าเขาจะต้องตื่นมาด้วยความง่วงและบางวันก็รู้สึกเหมือนตัวเองได้นอนไปแค่สองสามชั่วโมง ซึ่งพอเขาได้นำกล้องมาเปิดดูก็รู้ถึงสาเหตุซึ่งทำให้เขาต้องร้องจะย้ายออก

เพราะน้องแมวจำนวนหลายตัวได้มานอนร่วมกับเขาด้วยการย้ายบ้านมาใหม่ทำให้ห้องไม่ค่อยจะมีอะไรมากและไม่ได้แยกห้องนอนกัน เพราะแมวเองเป็นสัตว์เวลากลางคืนพวกเขาจะตื่นมาวิ่งเล่นซึ่งเป็นเวลาตีสี่พวกเขาจะตื่นมาเสมอ

และเจ้าเหมียวของเขาเองก็เป็นเหมือนกัน เขาจึงนำเรื่องราวมาโพสต์ลงยังในแอฟติ๊กต็อกเพื่อบอกถึงการไปทำงานสายและการนอนไม่พอของเขา ซึ่งถ้าใครคิดจะเลี้ยงแมวหลายๆตัวก็จะได้เจอกับเรื่องเหมือนในคลิปเป็นปกติซึ่งมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับบ้านใหม่ และเพื่อนๆเองก็ได้แนะนำกับเขาว่าให้ไปหากรงมาให้แต่ไม่ใช่แมวเพราะมาให้ตัวเขาเอง

ที่มาและคลิป bowbongcat