ชีวิตของคนเรานั้นคาดการณ์อะไรไม่ได้เลย จากแต่ก่อนที่เคยทำมาเหมือนดั่งเคยแต่ปัจจุบันกลับเปลี่ยนไปเหมือนกับพ่อกับแม่ของหนุ่มผู้โพสต์รายดังกล่าว ที่พวกท่านนั้นมีอาการผิดแปลกไปไม่เหมือนดั่งเดิมจึงได้โพสต์ระบายเพื่อขอคำปรึกษา

.

โดยคุณ : ZamPle LeZerk ได้เล่าลงในกลุ่มเอาไว้ว่า สวัสดีครับผมขอคำปรึกษาหน่อยครับ คือพ่อกับแม่มีอาการเหมือนโดนของเลยครับช่วงนี้ พวกท่านชอบทำท่าทางแปลกๆไม่เหมือนเดิมที่เคยเป็นมา วันดีคืนดีผมได้ยินพ่อพูดภาษาอะไรก็ไม่รู้ครับ

แถมเสียงก็ไม่ใช่เสียงของพ่อเลย ส่วนแม่ของผมก็เปลี่ยนไปจากแต่ก่่อน ตอนไปจ่ายตลาดปกติจะซื้อของมาทำกับข้าว ทุกวันนี้ซื้อแต่ปลาทูกับไก่ฉีก ผมกลัวมากๆครับ จนเรื่องราวของเขานั้นถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าว และชาวเน็ตได้กล่าวว่า พ่อเสียงสอง สาม สี่ ห้า เพราะถูกสิงแน่ๆเลย ส่วนแม่น่าจะเลี้ยงเจ้านายชนิดหนึ่งเอาไว้ โบราณบ้านเราเขาเลี้ยงเรียกชนิดหนึ่งเรียกว่าเจ้านายตะวันออก

ไว้ปกป้องคุ้มครองต้องเซ่นไหว้ตามเวลาแต่นี่ไม่ทราบได้ว่าเป็นเจ้านายชนิดใด บ้างก็บอกว่าไม่ต้องคิดมากครับหลายบ้านก็เป็นกันอาการนี้เรียกว่าโดนของ และของชนิดนี้เป็นแล้วไม่มีวันหายด้วยนะครับเป็นแล้วเป็นเลย 555+

ที่มา ZamPle LeZerk