เพราะชีวิตที่เกิดมาไร้คนจะเหลียวแลด้วยตนเกิดเป็นจรไม่มีบ้านเหมือนใครๆ ต้องอดมื้อกินมื้ออยู่อย่างอดอยากเพื่อให้ตนรอดชีวิตไปวันๆ เหมือนกับแม่เหมียวตนนี้กับชีวิตที่ไม่มีทางเลือกนัก ต้องคาบลูกวิ่งมาแอบอยู่ที่หลังบ้านด้วยสายตาสุดเศร้า

.

โดยคุณ : Pawita Paa ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า วันนั้นเลิกงานกลับมา เราได้พบเจอแม่แมวคาบลูกมาที่หลังบ้าน แววตาแรกที่เห็นก็คือเราสงสารจับใจเลยค่ะ เธอตัวผอมเธอดูหวาดกลัวและเธอต้องการความช่วยเหลืออย่างยิ่ง

และภารกิจเลี้ยง”มารวย”และลูกๆทั้ง 5 จึงเริ่มต้นขึ้น เค้าเข้ามาอยู่แบบเจียมเนื้อเจียมตัว กินง่าย พอเด็กๆอายุได้1เดือน เราก็ประกาศหาบ้านให้โชคดีได้บ้านทุกๆตัว และเราก็พา”มารวย”ไปทำหมัน ตอนนี้มารวยมีบ้านรักเค้าและเค้าก็ดูมีความสุขมากๆ

แต่น้องยังติดนิสัยหวาดกลัวอยู่บ้าง เพราะโลกภายนอกมันดูน่ากลัวเหลือเกิน แต่ตอนนี้แม่รัก”มารวย”มากๆเลยนะ ไม่ต้องกลายเป็นจรแล้วนะลูก จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

และกล่าวชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ช่วยเหลือแม่แมวที่กำลังตกทุกข์ เพราะตัวแม่แมวเองไม่ขออะไรมากขอเพียงมีที่ให้ปลอดภัยให้ลูกได้หลบอาศัยอยู่ก็เพียงพอแล้ว และด้วยสายตาสุดเศร้าของแม่แมวนั้นเองทำให้น้องได้บ้านในที่สุดและลูกๆของเธอก็ได้บ้านกันครบทุกตัวเลยจ้า

ที่มา Pawita Paa