เพราะชีวิตที่เลือกไม่ได้จากที่เคยมีเจ้าของมาก่อน จากที่รักเหมือนกับลูกในอกแต่พอไม่อยากเลี้ยงแล้วไม่อยากดูแลแล้วก็คิดนำน้องไปเท เหมือนกับเจ้าเหมียวตนนี้ที่มีเพียงแค่ 3 ขา ที่น่าจะถูกเจ้าของเก่าเขาเทมาให้อยู่เพียงลำพังใครกันเขาจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแลต่อกัน

.

โดยคุณ : Pan Jub Zaza ได้โพสต์ลงในกลุ่มได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราได้พบเจอน้องแมวหลังมีคนเอาน้องมาเทไว้ค่ะ คาดว่าน้องแมวตัวนี้น่าจะมีเจ้าของมาก่อนเพราะตัวน้องนั้นมีเพียงสามขา เจ้าของเขาเลยไม่คิดดูแลต่ออาจจะเห็นว่าเป็นภาระ น่าสงสารมากค่ะเป็นแมวเพศผู้

ลูกสาวเห็นแล้วสงสารไม่รู้จะทำอย่างไรดีเพราะที่บ้านก็มีแมวเกือบจะ20ตัวแล้ว เราคิดว่าอีกแค่ตัวเดียวทำไมจะเลี้ยงเอาไว้ไม่ได้เราเลยตัดสินใจรับเลี้ยงน้องไว้ เราเลยตั้งชื่อให้น้องว่าเจ้าบุญหลงค่ะ ขาวเน็ตเองต่างเข้ามาชื่นชมกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ได้ช่วยน้องเอาไว้

ถึงแม้ว่าน้องจะมีเพียงแค่ 3 ขาแต่เธอนั้นก็อยากจะดูแลน้องไม่เห็นว่าน้องเป็นภาระแต่อย่างใด แถมน้องยังหน้าตาน่ารักเอามากๆตัวก็อวบอ้วนน่ารักสุดๆ เราได้แต่หวังว่าจะไม่มีใครคิดเทน้องแมวเหล่านี้อีก โปรดอย่าเห็นน้องเป็นภาระเลยนะเพราะน้องเขามีเพียงแค่เราเท่านั้นจริงๆ

ที่มา Pan Jub Zaza