เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Theerarat Kovittaya ได้เผยเรื่องราวของเจ้าแมวสามสีตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวไปติดกับเหล็กดัด น้องร้องส่งเสียงดังสนั่นเหมือนกำลังร้องขอให้ช่วยชีวิตหนูทีเพราะน้องออกไม่ได้ แต่พอช่วยเสร็จเท่านั้นแหละแผนของเจ้าสามสีก็เริ่มต้นขึ้นทันที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า กรำ…ผมเจอแมวหลอกครับนางเป็นแมวจรทำตัวติดกับเหล็กแล้วออกไม่ได้ พอผมช่วยได้ ผมก็เลยให้เข้าบ้านและให้กินข้าวกินน้ำและน้องจรก็ได้เล่นกับมีบุญแมวที่บ้าน พอจะให้กลับ กลับร้องตามไม่ยอมไปอีก สรุป…มันเป็นแผนการใช่มั้ย

และด้วยลูกชายของเธอไม่เคยมีเมียมาก่อนในชีวิต เจ้าสลิดนางเดินตามเจ้าเหมียวสามสีใหญ่เลยจ้าพวกนางเล่นกันจออย่างกับเคยรู้จักกันมาก่อน และเขาเองก็พยายามทำให้นางกลับออกไปเพราะช่วยได้เท่าที่ช่วยนะ แต่นางกลับไม่ยอมไปไหนเสียแล้ว

ภาพทั้งหมดที่คุณเห็นก็คือวันแรกเลยนะที่พวกนางได้พบเจอกับ เจ้าสลิดดูจะชอบแมวสาวอย่างเจ้าสามสีเป็นพิเศษเลย จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้ทางผู้โพสต์รับแมวจรสาวตัวดังกล่าวเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล

แต่ด้วยเจ้าแมวสลิดของเขานั้นตามติดตอเจ้าเหมียวสาวอยู่ตลอดเวลาแทบจะตัวติดกันเป็นชั่วโมงๆ จนทำให้เธอนั้นเริ่มหมดความอดทนเดินออกประตูบ้านไปหน้าตาเฉยเลย ตอนแรกเจ้าแมวสาวเธอก็อยากจะอยู่บ้านหลังนี้นะแต่หมดความอดทนกับเจ้าเหมียวหนุ่มตนนี้แล

ที่มา Theerarat Kovittaya