เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chaiwat Sa-ngaunsup ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับลูกแมวจรทั้ง4ตัว ที่กำลังนอนกกกันไว้ด้วยตัวนั้นเพิ่งเกิดมา แต่พื้นที่ตรงนั้นไม่มีแม้แต่แม่คอยมาดูแลเหมือนแม่พอให้กำเนิดลูกเสร็จแล้วแม่ก็วิ่งเตลิดหายไป จนเขานั้นไปพบเจอเข้า

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีครับผมอยากจะหาบ้านให้กับน้องแมวครับ น้องเป็นแมวจรโดยมีแม่แมวมาให้กำเนิดลูกเอาไว้ในป่าที่ทำงานแล้วแม่แมวก็เดินหายจากไปไม่มีกลับมาดูแลลูกอีกเลย ผมอยากจะขอตวามเมตตาน้องด้วยครับ

แถวๆนี้มีแต่งูผมกลัวว่าน้องจะโดนงูเข้า หรือ สามารถติดต่อหน่วยงานไหนได้บ้างครับ พิกัดห้าแยกฉลอง ด้วยตัวลูกแมวยังน้อยนิด หากเจออะไรเข้าน้องก็ไม่อาจจะวิ่งหนีหรือทำอะไรได้เลย โดยน้องแมวทั้งสี่ตัวนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแมวสามสี

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแแสดงความคิดเห็นหลายท่านก็พร้อมยินดียื่นมือเข้ามาขอรับน้องแมวไปเลี้ยงไปดูแล แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะไม่ได้เป็นที่สนใจมาก แต่ในการโพสต์ในครั้งนี้ลูกแมวทั้ง 4 ตัวได้บ้านกันหมดแล้วจ้า

ต้องขอขอบคุณชาวทาสแมวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยน้อง ถ้าไม่มีใครช่วยน้องคงต้องสิ้นใจไปแน่ๆเพราะด้วยสัตว์ที่มากมายอยู่ในป่าข้างทาง ไหนจะคนที่คิดไม่ดีอีก ชีวิตต่อจากนี้น้องไม่ต้องอดทนอยู่ตรงนี้แล้วนะ โดยแมวทั้ง 4 นั้นจะอยู่ในบ้านของทาสแมว 2 ท่านนะ เพราะเขารับไปเป็นคู่ๆจ้า

ที่มา Chaiwat Sa-ngaunsup