เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ชมดาว นภาวายุ ได้เผยเรื่องราวสุดจะปวดหัวของชายท่านหนึ่งที่เขานั้นไม่ชอบแมวของภรรยาเป็นอย่างมาก ไม่รู้ด้วยอะไรดลใจทำให้เขาเอาน้องไปเทไว้ 4-5 ครั้ง จนเขานั้นเริ่มหมดความอดทนกับแมวตัวดังกล่าวแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ‘ชายผู้ไม่ชอบแมว’ โดยชายคนหนึ่งนั้นเขาไม่ชอบแมวของภรรยาเอามากๆจึงแอบเอามันไปเทไว้ที่อื่น ในวันแรกเขาเอามันไปเทในที่ห่างไกลราว 20 ซอย แล้วรีบขับรถกลับในทันที พอถึงบ้านก็เห็นมันยังเดินนวยนาดอยู่ในบ้านนั่นแหละ

พอวันที่สอง เขาตัดสินใจเอาไปเทไว้ในที่ห่างไกลกว่าเดิมอีก เจอพงหญ้าข้างทางเขาก็โยนมันลงไป แต่ไอ้เหมียวตัวดีกลับถึงบ้านก่อนเขาเสียอีก พอเขาทำอยู่อย่างนี้ได้ประมาณ 4-5 วัน แต่มันก็กลับบ้านมาได้เองทุกครั้งไป

ในที่สุดเขาตัดสินใจไปเทไว้ให้ไกลกว่าเก่ามากโข พามันเลี้ยวซ้าย-ขวา-ซ้าย ขึ้นสะพาน มุดอุโมงค์ ขึ้นทางด่วน ออกมอเตอร์เวย์ไกลสุดลูกหูลูกตา จนรู้สึกว่ามันไกลมากแล้วก็เทมันไว้ กระทั่งอีก 1 ชั่วโมงต่อมา เขาโทรกลับมาหาภรรยาที่บ้านแบบเร่งรีบ

“จอยเหรอจ๊ะ แมวมันอยู่กับเธอหรือเปล่า” อ้าว! ก็อยู่สิจ๊ะก็มันเป็นแมวของชั้น เธอถามถึงมันทำไมเหรอ?” เขาตะคอกกลับใส่ภรรยาว่า”ให้มันมาบอกทางฉันหน่อย ฉันหลงทางกลับบ้านไม่ถูกอยู่เนี่ย ช่วยด้วยยยยย ! ภาพปลากรอบ ชื่อ น้อนเหมียว เรื่องราวดังกล่าวไม่ใช่เหมียวตนนี้นะ

ที่มา ชมดาว นภาวายุ