ถ้าชีวิตได้ถูกตกเข้ากับการเป็นทาสแล้วใจก็จะเฝ้าคำนึงถึงแต่แมวและเรียกหา หากไม่อยู่ใกล้หรือในสายตายังคอยหาให้เข้านอนด้วยทุกแรมคืน แต่ถ้าเมื่อให้พวกเขานอนด้วยแล้วคงไม่แล้วตีสามตีสี่ไม่ได้หลับจากก่อนเคยเข้านอนหลับอย่างมีความสุขก็มาเปลี่ยน

เมื่อได้รับน้องมาดูแล เมื่อผู้ใช้ tiltok ที่ใช้ชื่อว่า @khonglehaanh98 ได้โพสต์เรื่องราวของเธอลงในแอฟติกต๊อกหลังจากก่อนหน้าเคยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและนอนหลับสบายมาตลอด แต่หลังจากได้รับน้องเช้ามาก็รู้สึกเหมือนนอนไม่พอตลอดและยังมีรอยช้ำบนใบหน้า

ซึ่งก็เป็นมาหลายวันแล้วและยังรู้สึกถึงการหนักยามนอนหลับมาตลอดเมื่อมีน้องได้เข้ามาในชีวิต เธอจงได้นำกล้องมาถ่ายไว้เพื่อจะได้ดูว่ารอยช้ำซึ่งเกิดขึ้นมาจากไหนและอะไรทำให้เธอหนักเวลาหลับ และเธอก็ได้เห็นว่าใครเป็นเจ้าการที่ทำให้เธอนอนไม่พอ

และเหมือนถูกต่อยเข้าบนหน้ายามหลับมาตลอดร่วมหลายคืน เพราะในคลิปเราจะเห็นว่าในตอนซึ่งมนุษย์ได้หลับไปแล้ว ก็จะมีอีกสองชีวิตเริ่มจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับการวิ่งเล่นบนเตียงอย่างสนุกด้วยชีวิตและเวลานอนของแมวไม่เหมือนกับคนพวกเขาสามารถนอนได้ร่วมวัน

และก็จะตื่นขึ้นมาวิ่งเล่นในเวลากลางคืนหรือตอนตีสามตีสี แต่การถ้าเป็นแมวแก่หรือแมวโตแล้วพวกเขาก็จะไม่ค่อยตื่นซึ่งก็จะต้องให้พ้นวัยรุ่นหรือวัยเด็กด้วยพวกเขาจะช่วยวิ่งเล่นซุกซนเหมือนกับเด็กกำลังโต ซึ่งการแก้ก็คือให้พวกเขานอนในบ้านหรือส่วนอื่นซึ่งไม่ใช่ห้องนอนหรือไม่ก็ต้องรอจนกว่าจะอายุครบสองขวบก็จะหายไปเอง

ที่มา @khonglehaanh98