เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ดุสิตา ขำโคกกรวด ได้เผยเรื่องราวสุดปวดหัวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวและตัวเธอนั้นมักทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งเวลาอยู่กันเพียงลำพัง แต่พอพ่อแม่กลับมาถึงบ้านนางกลับทำท่าทางกลายเป็นแมวขี้อ้อนเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นซะอย่างงั้น

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราควรจะทำยังไงดีค่ะ พอดีเราทะเลาะกับแมวที่บ้านค่ะ เวลาพ่อแม่ไม่อยู่แมวตัวนี้มักจะกระทำเราโดยในตอนที่เรากำลังหลับๆอยู่ นางจะขึ้นมาฉี่ใส่ตัวเราบ้าง(ฉี่แบบน้ำเป็นแก้วหกใส่ได้เลยค่ะ) นางชอบกระโดดฟัดหัวเราบ้าง

นอนๆอยู่ก็กระโดดใส่ตัวบ้าง ภาพแรกคือหน้าตาตอนอยู่กับเรา แต่ตัดมาตอนอยู่กับพ่อแม่เท่านั้นแหละ เค้าจะทำตัวเป็นแมวขี้อ้อนว่านอนสอนง่าย ในทันทีเหมือนกับภาพที่2 อยากจะสอบถามทุกคนว่าจะแก้ปัญหายังไงดีคะ ระหว่างเอาแมวไปเทไว้ที่วัด

จนเรื่องราวสุดปวดหัวนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าเนื้อเรื่องอย่างกับละครไทยเลยนะนี่ พอนางเอกอยู่บ้านกับนางร้ายก็จะถูกกระทำใส่ แต่พอพระเอกกลับบ้านมานางร้ายก็จะกลายเป็นนางฟ้าในทันที 555

บ้างก็บอกว่าเอาตัวเองไปอยู่วัดดีกว่า แบบนี้น้องแมวคงจะได้มรดกของตระกูลไปทั้งหมดเป็นแน่แท้ เก็บมาเลี้ยงแท้ๆแต่กลับทำกันได้ลง โอ้ยเจ้าส้มมันร้าย 5555

ที่มา ดุสิตา ขำโคกกรวด