เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Onyanee Naosrison ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้เขาและแฟนของเธอได้เลิกกัน แต่ก็ยังคงติดต่อกันอยู่เพราะแมวที่เราเลี้ยงไว้ด้วยกัน ถ้าไม่มีแมวก็คงไม่รู้จักกันไปนานแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีใครเป็นแบบเราบ้างคะ เราเลิกกับแฟนแล้วแต่ยังคงคุยและยังติดต่อกันเพราะ”แมว” ณ ตอนนี้แมวอยู่กับเขาค่ะ เขาจะคอยส่งรูปส่งคลิปมาให้ดูตลอดเวลา ถ้าไม่ได้เลี้ยงน้องด้วยกันปานนี้เราคงไม่รู้จักกันไปนานแล้ว

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่า เขาก็เคยเป็นเหมือนกันเลี้ยงแมวมาด้วยกันนี่แหละ แต่ไม่ได้ติดต่อกันเลย ล่าสุดมีการติดต่อเข้ามาบอกน้องกำลังป่วยจนใกล้สิ้นลมแล้ว ซึ่งตัวเขาเองพอรู้ข่าวก็มานั่งร้องไห้เพราะไม่สามารถพบเจอน้องได้เป็นครั้งสุดท้าย

และมีชาวเน็ตอีกท่านนึงได้กล่าวว่า เราก็เลิกกันร้องไห้ทุกวันเพราะคิดถึงแมวนี่แหละ แอบมาหาตอนแฟนไปทำงาน เราเข้าไปกอดหอมทำแบบนี้อยู่หลายวัน แฟนโทรมาง้อไม่คิดถึงแมวหรอ ร้องหาเราทุกวันเลยรีบกลับอย่างไว555 เลิกกันไม่ได้เพราะแมว

ล่าสุดทางแฟนเก่าได้วิดีโอคอลมาหา ให้เรานั่งดูนางตอนกินข้าว เราไม่รู้จะพูดอะไรเลยถามหาลูกชิ้น(ชื่อแมว) นางเลยบอกว่าเล่นอยู่ข้างนอก(ในใจก็คิดว่าแล้วโทรมาทำไมวะ) เลยถามต่อว่า โทรมานี่คิดถึงแม่ลูกชิ้นหรอ นางเลยบอกแค่นี้ก่อนนะลูกค้ามาแล้ว สรุปไม่ได้คำตอบจ้า

ที่มา Onyanee Naosrison