เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Marisa Leehalamlert ได้เผยเรื่องราวของเหล่าเจ้าเหมียวตัวน้อยๆที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวเหล่านี้เกิดมาโดยไม่ได้ตั้งใจมาทีเดียวมาพร้อมกันครบ 1 โหลเศษๆเลยก็ว่าได้เหตุก็เพราะความเผลอไปแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราอยากจะหาบ้านให้กับเหล่าเจ้าตัวเล็กทั้ง 14 ตัวโดยน้องทั้งหมดเป็นแมวเลี้ยงเองค่ะ อายุได้ 2 เดือน ให้เลยค่ะ แม่มีแมวสองตัวเป็นเปอร์เซียผสมกับแมวไทยตัวนึงแล้วก็แมวไทยอีกตัวนึงค่ะ พ่อเป็นคนเดียวกันเป็นแมวไทยลายสลิด

เรื่องของเรื่องก็คือพ่อแม่เผลอตอนไม่อยู่บ้านตอนนี้พาพ่อแมวไปทำหมันแล้ว ตอนนี้มีอยู่ 22 ตัวแล้วค่ะเรียนอยู่ด้วยเลยเลี้ยงไม่ไหวค่ะ เราอยู่จังหวัดนครปฐมแถวม.ศิลปากร ไปส่งน้องให้ได้แถวนครปฐม-กรุงเทพค่ะ ขอคนที่พร้อมจะรับน้องจริงๆนะคะ อยากให้น้องมีชีวิตที่ดีค่ะ

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเหล่าทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า อยากจะให้น้องมีบ้านที่อบอุ่นแถมน้องยังมีทั้งแมวพันธุ์เปอร์เซียผสม น่าจะหาบ้านได้ไม่ยากนัก จนกระทั่งมีชา่วเน็ตมากมายต่างยื่นมือขอรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไปได้ไม่นานน้องแมวทั้งหมดก็ได้บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วครบทั้ง 14 ตัวเลย ต้องขอขอบคุณชาวเน็ตมากๆที่ช่วยน้องเอาไว้

ที่มา Marisa Leehalamlert