เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Yupawan Noihangwa ได้เผยเรื่องหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวจรสองพี่น้อง ที่ต้องนอนข้างถนนติดกับถนนเลยก็ว่าได้ น้องต้องร้องขอข้าวกินแม้จะถูกไล่แต่ก็ต้องจำทนเพราะท้องหิวเต็มที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราอยากหาบ้านให้กับสองพี่น้อง น้องอาศัยขอเศษอาหารที่ร้านอาหารเพื่อกินประทังชีวิต ถ้าเอาไว้ที่เดิมไม่รู้พวกเขาจะมีชีวิตอยู่ต่อได้อีกนานเท่าไหร่ไหร่ โดยเด็กๆทั้งสองนั้นร่างกายผอมโซ

ติดหวัดงอมแงมเสี่ยงโดนรถที่ผ่านไปมา เสี่ยงโดนไล่ต่างๆไหนจะคนไหนจะหมาจรตัวอื่นๆ พอจะมีบ้านไหนพอจะเมตตารับอุปการะเด็กๆไปเพิ่มได้บ้างมั้ยคะ คนที่เจอน้องไม่สามารถรับอุปการะเพิ่มได้แล้วจริงๆค่ะ อยากให้สองพี่น้องได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ไม่ต้องทนทุกข์อย่างที่เป็น

ขอบ้านระบบปิดที่พร้อมจะดูแลให้เด็กๆด้วยนะคะ เราขอสแกนบ้านก่อนส่งมอบเรายินดีส่งถึงบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เด็กๆทั้งสองเป็นเพศหญิง อายุประมาณสองเดือนกว่า พิกัด บ้านเอื้ออาทร คลองสวน ประชาอุทิศ90

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอยากให้ใครที่อยู่ในระแวกใกล้เคียงช่วยรับน้องที เพราะชีวิตนี้น้องเองคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้วเพียงแค่บ้านที่อบอุ่นมีที่ซุกหัวนอนแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

ที่มา Yupawan Noihangwa