เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : จันทร์นภา สุวรรณชู ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวของเธอนั้นได้ล้มป่วยลงที่เกิดจากการติดต่อที่มาจากคนสู่แมวได้ ฟังไม่ผิดหรอกนะครับคนสู่แมว เพราะแม่ไปเล่นกับแมวที่เป็นหัดทำให้แมวของเธอติดมาจากแม่อีกทีนึง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า คิดถึงน้องมากๆๆ น้องเป็นหัดแมวค่ะ โดยเจ้าหัดเนี่ยมาจากน้องชายเพราะที่บ้านมีแมวที่เสียไปก่อนหน้านี้เพราะหัด หมอเขาบอกว่าหัดติดได้จากคนโดย ณ ตอนนี้น้องต้องแอดมิทอยู่โรงพยาบาล เมื่อวานตอนเช้าแม่ไปเยี่ยมมา

พอน้องเห็นแม่เข้าน้องเดินเข้ามาหนุนตัก เราสงสารไม่อยากกลับบ้านเลย พอตกเย็นหมอเขาโทรมาบอกว่าน้องชัก ปล.น้องติดเรามากไม่เคยห่างกายกันเลยไม่เคยนอนที่อื่นเลยด้วย แต่หมอบอกว่าหัดมีอาการชักได้แต่น้อยมาก

เรานี่สงสารมากคิดถึงมาก ถ้าบ้านไหนมีแมวช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าเล่นกับแมวจรหรือแมวที่เราไม่คุ้นชิน ปลอดภัยไว้ก่อนจะดีกว่านะคะโดยเราเลี้ยงระบบปิดแต่ที่บ้านแม่มีแมวที่เป็นหัด หัดก็เลยติดจากคนได้โดยแม่เรามาบ้านแล้วเล่นกับน้องอีกทีน้องเลยได้รับ

โดยหัดจะอยู่ได้นาน6เดือน นอกจากจะทำความสะอาดด้วยไฮเตอร์ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องปังด้วยนะคะ ณ ตอนนี้อาการของน้องยังไม่ดีขึ้นร่างกายยังอ่อนเพลียหลังผ่านไปแล้ว 1 วัน ส่วนตัวแอดแล้วขอให้น้องกลับมาหายเป็นปกติได้ในเร็ววันนะ เป็นกำลังใจให้น้า

ที่มา จันทร์นภา สุวรรณชู