ด้วยเพราะความเป็นแมวเหมือนกันแต่นิสัยของแมวแต่เองก็ไม่เหมือนกัน จากการเลี้ยงดูแลสภาพแวดล้อมได้โตมาทำให้พวกเขาจะมีนิสัยเหมือนกับผู้เป็นเจ้าของถ้าได้คอยสอนหรือคอยบอกให้พวกเขาทำตาม พวกเขาก็จะสามารถเรียนรู้และฉลาดได้เหมือนกับสุนัข

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Poetry of Bitch ได้โพสต์เรื่องราวไวรัลจากประเทศรัสเซีย ด้วยสัปดาห์ผ่านมามีเจ้าแมวอ้วนสีส้มได้กลายเป็นไวรัลเพราะน้องจะมีความสุขมากกับการเล่นหิมะ และรูปร่างหน้าตาของน้องเองก็ยังเหมือนแมวการ์ตูนอย่าง การ์ฟิลด์อีกด้วย

ซึ่งน้องมีชื่อว่า จิงเจอร์ Ginger เป็นแมวของหนุ่มจากประเทศรัสเซียด้วยแรกเริ่มน้องเองก็เป็นแมวข้างถนนต้องดิ้นรนอยู่เพื่อหาอาหารและแย่งกับแมวจรอื่นและยังต้องดิ้นรนเพื่อจะแย่งกันหาให้มีซุกหัวนอนในแต่ละคืน จนมีมนุษย์คนนึงพบน้องเข้า

ซึ่งเธอเชื่อว่าจิงเจอร์น่าจะเป็นแมวเคยมีบ้านอยู่มาก่อน เพราะน้องดูไม่สันทัดกับการใช้ชีวิตและเอาตัวรอดในโลกของแมวจรมากนัก เธอจึงพยายามตามหาเจ้าของให้กับน้องแต่ก็ไม่ได้พบเจอ เธอจึงพาน้องกลับไปอยู่บ้านด้วยเลยและเธอก็ได้ให้ชื่อว่าจิงเจอร์

ตามสีขนสีน้ำตาลแดงอมเหลืองของน้อง ซึ่งเธอเองก็มีแมวดำอยู่แล้วตัวหนึ่งชื่อว่า มิสเตอร์แบล็ค น้องเข้ากันได้ดีมากและกลายเป็นคู่ซี้กันได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะมีอาหารกินอิ่มท้องในทุกมื้อและมีบ้านให้อบอุ่นได้อยู่ แต่จิงเจอร์เองก็ยังติดนิสัยแมวจรเดิมอยู่

เพราะน้องชอบใช้เวลาเล่นซุกซนในสวนหลังบ้าน แม้ต่อให้เป็นในฤดูหนาวหิมะตกหนัก น้องก็จะยังพยายามออกมาเล่นหิมะอย่างมีความสุข ซึ่งผิดกับวิสัยของแมวบ้า่นด้วยไม่ชอบความหนาวและจะอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยชอบออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านนัก

เพราะจากการชอบวิ่งเล่นซุกซนของน้องเองทำให้น้องกลายเป็นเซเลบได้ภายในข้ามคืน ด้วยสีหน้าและแววตาพร้อมกับขนสีเหมือนกับการ์ฟิวด์แมวในหนังทำให้หลายคนชื่นชอบน้องและได้มีผู้ติดตามใน IG มากถึงเจ็ดหมื่นคนและแม้คนจะมาติดตามน้องน้อย

แต่ยอดกดไลค์ไม่น้อยเลยนะเพราะแต่ละภาพของน้องมีคนเข้าไปกดไลค์ให้มากถึง หนึ่งหมื่นถึงสามหมึ่นห้าเลยละ ซึ่งถ้าเพื่อนๆถูกเจ้าอ้วนสองสีตกไปแล้วอยากจะไปติดตามก็ไปติดตามดูได้ใน IG @cute_ginger_cat เลยจ้า

.

.

 

ที่มา Poetry of Bitch