เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : บุญฤทธิ์ สิงห์เรือง ได้เผยเรื่องราวของแม่แมวจรตัวหนึ่ง แม่แมวจรตนนี้ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความเสี่ยงเพราะต้องดูแลลูกน้อย แถมวานนี้ต้องวิ่งหนีหมาคาบลูกวิ่งไม่คิดชีวิตขึ้นไปอยู่บนคอนโด (ศาลพระภูมิ) แต่ก็เหมือนโชคไม่เข้าข้างหนีเสือปะกับจระเข้ซะอย่างงั้นเลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า พี่ รปภ. ได้รับคำสั่งให้จับน้องแมวไปเทแล้วครับ เพราะแม่แมวดันพาลูกหนีหมาเข้ามาในคอนโด อย่างกับในหนังเลยครับหนีเสือปะจระเข้ ถ้าไม่มีคนเอาไปเลี้ยงก็ไม่รู้เค้าจะเอาไปเทไว้ที่ไหนครับ พิกัดพระราม3 ตัวผู้ทั้งหมดครับ (ที่บอกว่าคอนโดหมายถึงศาลพระภูมินะครับ)

แต่ก็เนอะขนาดหนีขึ้นไปยังคอนโด(ศาลพระภูมิ) ก็ยังไม่รอด รอดพ้นกับหมาแต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาพี่ยามไปได้ แต่ก็ต้องเข้าใจพี่ยามเขาด้วยนะพี่เขาได้รับคำสั่งมา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

ชาวเน็ตหลายท่านแสดงความคิดเห็นพร้อมรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในที่สุดจะได้ไม่ต้องวิ่งหนีหมาคาบลูกหนีขึ้นคอนโดอยู่อย่างนี้ แต่ก็เหมือนสวรรค์ไม่เข้าค้างแหละเนอะหนีเสือปะจระเข้ซะอย่างงั้นแล

ที่มา บุญฤทธิ์ สิงห์เรือง