ยังคงเฝ้าคอยรอผู้เป็นแม่กลับมารับคงรู้รับว่าถูกเขาเทไว้เข้าแล้ว ด้วยจากการเลี้ยงดูเพราะเป็นแมวไม่แคล้วยังเฝ้าหาระอาใจ เห็นนั่งหน้าเศร้าทุกข์ใจด้วยคิดหนึกเมื่อผลักถูกเขาเทมาฝากไว้ เฝ้ารอคอยร่วม 12 วันแล้วแรมไปในจิตใจยังนึกถึงว่าคงมา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า คลินิกบางแก้วรักษาสัตว์ Bangkaew vet clinic ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวส้มหลังน้องนั่งหน้าเศร้าอยู่ในคลีนิคมาร่วม 12 วันแล้วเพราะคุณหมอก็พยายามจะโทรหาแม่ให้วันละ 3-4 สายแต่คุณแม่ก็ไม่รับเลย ถ้าคุณแม่ผ่านมาเห็นโพสต์ชินยังรอแม่อยู่นะครับ

โดยทางผู้โพสต์บอกว่าเจ้าของพาน้องมาฝากไว้ 1 มกราคม 2564 เพื่อเตรียมพร้อมรับการทำหมัน แต่ทางเจ้าของเองบอกว่ามีเงินไม่พอกับการจ่ายค่ามัดจำ คุณหมอเห็นว่าเจ้าของดูแลรักน้องดีประกอบกับเคยพาน้องมาก่อนจึงไม่ได้ให้ค่ามัดจำไว้และไม่ได้ขอดูบัตร

เจ้าของบอกว่าจะมารับน้องในวัน 3 หลังทำการเรียบร้อยซึ่งวันแรกๆคุณแม่ก็โทรมาหาน้องตลอดและบอกว่าทางลูกสาวจะเข้ามารับน้องไป แต่หมอเองก็ไม่ได้รับการติดต่อใดใดจากลูกสายเลย จนผ่านมา 12 วันแล้วน้องก็ยังคงคอยน้ำตาไหลในใจคงจะนึกถึงทุกค่ำคืน

ด้วยทางคุณหมอเองก็ใจดีมากเพราะคิดว่าทางผู้เป็นเจ้าของเองก็คงจะไม่สะดวกมาจึงช่วยและรับเลี้ยงดูแลเอาไว้ให้ก่อนด้วยแมวเองมีอายุ 10 ปีขึ้นความทรงจำของคุณแม่กับน้องมากมายเหลือเกินคุณหมอจึงไม่อยากจะให้คุณแม่เทน้องไปเพราะน้องก็คงจะเสียใจและคงคิดในใจว่าเขาทำอะไรผิด

ที่มา คลินิกบางแก้วรักษาสัตว์ Bangkaew vet clinic