เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Aye Butsayarat ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยตัวเธอนั้นจำต้องยกแมวให้คนอื่นเพราะโควิด เธอได้แต่กอดน้องแมวเอาไว้และร้องไห้ออกมาเพราะมันเป็นสิ่งที่ยากจะทำใจได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ตอนนี้ทำใจต้องยกน้อง2ตัวให้พี่ที่ทำงานด้วยกันรับเลี้ยง เพราะเราจำต้องกลับไปยังต่างจังหวัดเพราะโควิด เราไม่สะดวกจริงๆที่จะเอาน้องไปด้วยเราทำใจลำบากมากๆ เราได้แต่ร้องไห้และกอดน้องเอาไว้จนสะอึกสะอื้น

มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ลำบากยากยิ่งจริงๆ ใจหายมากเราผูกพันกับแกมากๆ ไม่ได้เทนะลูกไว้สถานะการณ์ดีขึ้นแม่จะกลับมารับหนูนะ โดยในเบื้องต้นนั้นเธอได้แค่ซื้ออาหารและทรายแมวส่งให้พี่ที่ทำงานทุกๆเดือนจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลง

และเธอยังได้อัพเดทเพิ่มเติมเอาไว้ว่า ทุกคนคะความหมายเราที่บอกว่ายกน้องให้คนอื่นคือเราแค่ฝากเลี้ยงค่ะ เรากลับต่างจังหวัดไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเราส่งค่าอาหารให้คนรับเลี้ยงทุกเดือน ขอโทษที่แจ้งไม่ระเอียดค่ะ

เราได้แต่หวังว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลงในเร็ววัน และเธอยังได้อัพเดทอีกว่า น้องอยู่ดีกินดีแน่นอนค่ะเพราะเราฝากไว้กับคนรู้จักที่เรามาโพสเราอาจไม่ลงรายละเอียดครบ ต้องขอโทษทาสแมวทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ได้เทน้องค่ะ เรากลับเชียงรายกลับรถทัวร์ซึ่งเราถามทางรถแล้วไม่สามารถเอาน้องไปได้ เราเลยทำใจฝากน้องไว้ที่พัทยา

ที่มา Aye Butsayarat