เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pretty Baimon ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอนั้นในอดีตเป็นแมวจรมาก่อนและก็เป็นตัวเธอนี่แหละที่เก็บน้องมา และด้วยตาที่ปูดโปนทำให้เธอเกิดความสงสารรีบส่งให้ถึงมือหมอให้เร็วที่สุด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องชื่อลินจงเปนแมวจรมาขอความช่วยเหลือ หลังจากที่น้องหายตัวไปไม่ให้เราจับก่อนหน้าที่จะเป็นแบบที่เห็นในภาพ แต่น้องไม่ให้จับมาตอนหลังนี่หนักมากๆแล้วตาของน้องก็ปูดโปน ตอนไปถึงมือหมอตาน้องช่วยไม่ได้แล้วค่ะ

คุณหมอบอกว่าถ้าตาน้องไม่ยุบน้องจะต้องเอาตาออก แต่น้องสู้มากๆเลยจนตาหายไม่ต้องไปควักหรืออะไรยังไง เราดูแลและรักษาน้องใช้เวลาจนตาน้องหาย เราก็เลยต้องเอามาอยู่ในบ้านอยู่แต่ในห้องนอนเพราะน้องไม่คุ้นกับแมวที่บ้านค่ะ

ตาน้องก็มองไม่เห็นน้องจะขู่แมวเจ้าถิ่นอยู่ตลอด กลัวน้องจะเป็นอันตรายเลยต้องให้อยู่แต่ในห้องซึ่งแมวเจ้าของบ้านเขาก็ไม่สามารถเข้าไปในห้องนั้นได้เลย เพราะน้องลินจงเป็นเจ้าของห้องไปแล้วตอนนี้ และตอนนี้น้องลินจงมีก้อนที่หน้าท้องปูดเป็นก้อนใหญ่มากๆ

เรายังไม่พร้อมที่จะเอาน้องไปหาหมอ ขอกำลังใจให้น้องลินจงด้วยนะอย่าเปนอะไรมากไปกว่านี้เลยน้องโดนมากเกินพอแล้วค่ะ รูปสุดท้ายเป็นรูปที่น้องหายแล้วค่ะแต่น้องมองไม่เห็นม่านตาจะปิดหมดแล้วค่ะ ฝากน้องลินจงให้อยู่ในใจของเพื่อนๆทาสแมวทุกคนด้วยนะคะ เรารักและจะดูแลแมวจรต่อไปค่ะ

ที่มา Pretty Baimon