เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : สินธพ อ่อนสุวรรณ ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้ทราบข่าวว่ามีแม่แมวจรมาให้กำเนิดลูกน้อยในหมู่บ้าน โดยมีลูกบ้านไปแจ้งไว้ว่าอยากให้พี่ รปภ. เอาไปเทไว้ที่อื่น จนเขานั้นอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวและเกิดเอ่ยปากออกมาว่าเดี๋ยวผมเลี้ยงเอง ทั้งๆที่ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนเลยในชีวิต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หึหึ อยู่ๆก็เป็นทาสแมวแบบกระทันหันและไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เนื่องด้วยแม่ของน้องๆเป็นแมวจรมาแอบให้กำเนิดลูกน้อยในหมู่บ้าน โดยมีลูกบ้านเขาแจ้งพี่ รปภ.ให้เอาน้องไปเทไว้ที่อื่น ไอ้เราก็เกิดความสงสาร

ก็เลยปากเร็วแบบไม่รู้ตัวเลยว่า ม่ะ!! เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง! เลยต้องเข้าห้องแมว เปิดอ่านอากู๋ดูวิธีเลี้ยงว่าแมวต้องเลี้ยงยังไงบ้าง เพราะก่อนหน้านี่เลี้ยงแต่น้องหมา ผมไม่เคยเลี้ยงแมวเลย ผมเลยพาไปหาหมอจะทำวัคซีน

หมอบอกว่าน้องยังเล็กเกินไปอีกสักเดือนค่อยมาใหม่ คืนแรกไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียวครับ ผมนั่งเฝ้าน้องทั้งคืนเลย ป้อนนมแพะทุกๆ 4 ชม.กินเสร็จฉี่ เปลี่ยนแผ่นรองฉี่แล้วก็ป้อนนม -ฉี่ -เปลี่ยนผ้า วนไปแบบนี้ 555

จากที่ผมไม่เคยชอบแมวมาก่อนเลยแต่ก็เลี้ยงเพราะสงสาร ตอนนี้บอกเลยมีคนมาขอไม่ให้จ้า 555 ผมกลายเป็นทาสแมวเต็มตัวล่ะ จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับสิ่งที่หนุ่มใจดีรายนี้ได้ทำ

ที่มา สินธพ อ่อนสุวรรณ