เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarocha Promtan ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเธอนั้นได้แมวมาเลี้ยงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และแมวตัวนี้คือแมวตัวแรกในชีวิตเพราะเจ้าของของน้องเสียแบบกะทันหันในขณะที่ตัวเธอกำลังฝึกงานอยู่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากกกกก โดยตัวเรานั้นได้มาฝึกงานและเราดูแลเจ้าของน้องแล้วเจ้าของน้องเสียกะทันหัน และในตอนนี้กลายเป็นแมวของเราไปโดยอัตโนมัติ เรากลายเป็นทาสแมวโดยสมบูรณ์

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจริงๆ อาหารก็มา ถ้วยชาม ปลอกคอ ป้ายชื่อ เสื้อผ้าพัสดุมาส่งแทบทุกวันเป็นของที่เกี่ยวกับแมวทั้งหมด ฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆทุกคนด้วยนะคร้าบ น้องชื่อ เสือน้อย และนี่เป็นแมวตัวแรกของเราเอง

และเธอยังกล่าวอีกว่า โดยตัวน้องไม่ดื้อเลย น้องกินแล้วก็นอนแต่เที่ยวแล้วไม่ยอมกลับเลยค่ะ ต้องบอกคนอื่นๆใครเจอโทรมาตามเลยนะอะไรแบบนี้ จะต้องไปเอากลับบ้าน ปล.น้องเป็นแมวที่รีสอร์ทแต่ปัจจุบันกลายเป็นแมวบ้านแล้วนะ

แมวตัวแรกในชีวิต จากคนที่ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนแต่ปัจจุบันกลับได้แมวมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว นี่แหละหนาทาสแมว ยินดีด้วยนะลูก หนูได้เจ้าของที่รักน้องจริงแล้ว

ที่มา Sarocha Promtan