เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ch-Kamonchanok Kongkul ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ไปท่องเที่ยวที่เขาค้อในช่วงก่อนวันขึ้นปีใหม่ และในวันดังกล่าวนั้นเองเธอก็ได้พบเจอกับแมวส้มตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวส้มขี้อ้อนเข้ามาออดอ้อนเข้ามานอนบนตักเพราะด้วยอากาศที่หนาวเย็นเลขตัวเดียว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องเป็นแมวที่เขาค้อค่ะ น้องหนาวมากมานอนในตักไม่ยอมลุกไปไหนเลย ไม่ว่าเราจะเดินไปไหนน้องก็จะเดินตามไปด้วยทุกที่ พอเราเข้าห้องน้องก็จะนั่งเฝ้าหน้าห้องไม่ยอมไปไหน แต่ทางที่พักไม่ให้น้องแมวเข้ามานอนในห้องนะคะเป็นกฏของเค้า

เราเลยต้องยอมเสียสละเสื้อเพื่อให้ความอบอุ่นให้กับน้องแทนการนอนบนตักแทนค่ะ น้องน่ารักมาก ปล.เสื้อตัวเดียวห่มให้น้องไม่พอ น้องมองหน้าขอเพิ่มอีกสักตัว ทางตัวเจ้าของโพสต์เองก็ไม่แน่ใจว่าน้องเป็นแมวมาจากไหนอะไรยังไง แต่คนในโลกออนไลน์ที่ได้รับชมเรื่องราว

ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าเคยพบเจอน้องเหมือนกันที่เขาค้อ น้องชอบมานั่งบนตักเพราะอากาศหนาวและดูเหมือนน้องจะเป็นแมวจรที่อาศัยอยู่บนภูเขานะ เพราะถ้ามีเจ้าของน้องคงไม่ต้องนอนหนาวอยู่อย่างนี้

น้องมีนิสัยขี้อ้อนชอบมาออดอ้อนและชอบนอนบนตัก แต่เบื้องต้นเธอได้สอบถามไปที่รีสอร์ทและเขาได้บอกว่าน้องเป็นแมวจรมาขออยู่ด้วย ทางรีสอร์ทก็คอยให้ข้าวให้น้ำนะน้องก็เลยไม่ผอมมีข้าวกินทุกมื้อ แต่ด้วยเวลานอนอากาศมันหนาวน้องก็เลยชอบไปออดอ้อนคนที่มาเข้าพักเพื่อขออยู่ด้วย

ที่มา Ch-Kamonchanok Kongkul