เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : วินเทอร์ ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวของคนข้างบ้านที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ คุณฟังไม่ผิดหรอกครับน้องเป็นแมวของคนข้างบ้าน และในวันดังกล่าวเขานั้นจะต้องไปต่างจังหวัดจึงจำต้องพาแมวของคนข้างบ้านเพื่อไปฝากเจ้าของแมวตัวจริงก็คือคนข้างบ้านนั้นแหละ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องเล่าของแมวข้างบ้านนางมีนามว่าอิถุงเงิน สืบเนื่องมาจากเราไม่ค่อยอยู่บ้านช่วงวันหยุด นี้เลยต้องเอาแมวของคนข้างบ้านไปฝากไว้กับเจ้าของแมวตัวจริง เจ้าของแมวบอกว่าน้องไม่ยอมกินอาหารที่บ้านเลย

น้องติดอาหารบ้านเรามากกกก น้องปีนบ้านข้ามกำแพงเข้ามากินอาหารในบ้านเรา มาร้องเรียกหาเราทุกวันจนเจ้าของต้องมาอุ้มตามกลับไปไป (ปล. เราเทอาหาร ขนของเล่น และที่นอนมาไว้ให้น้องหลังบ้านแล้ว นางสามารถปีนเข้าออกได้ตามอัธยาศัยเหมือนกับเจ้าของบ้านคนนึง)

เจ้าของแมวเลยฝากเราซื้ออาหารแบบเดียวกับบ้านเรา เรา เราก็ซื้อมาให้แต่! ตัดภาพมาที่วันนี้จ้า เราก็ไปฝากแมวเหมือนดั่งเดิมว่าเราจะไม่อยู่บ้าน แล้วถามว่าแมวกินอาหารที่บ้านหรือยัง เจ้าของแมวบอกกับเราว่า มันก็ยังไม่ยอมกินเหมือนเดิมถุงเงินอิแมวเรื่องมากแมวคนข้างบ้านที่เหมือนแมวเรา

และหลังจากที่เอาแมวของคนข้างบ้านไปฝากเจ้าของแมวเลี้ยง พอเรากลับจากต่างจังหวัดเท่านั้นแหละ ตอนจะเข้าบ้านก็มีวัตถุสีขาววิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งตรงเข้ามาหา พอเจอหน้ากันก็แหกปากร้อง เอาหัวมาไถๆ วอแวด้วยจ้า คงคิดถึงมากแหละดูออก จากนั้นนางก็กินอาหารวนไป นี่นางวนกินเป็นรอบที่เจ็ดแล้ว! คำถามก็คือ : ถุงเงินนี่หนูยังไม่ยอมกินอาหารบ้านตัวเองใช่ไหมลู๊กกก ถามจริ๊งงงงง !

ที่มา วินเทอร์