เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : FangKhaw Kanokwan Khamsankort ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้แมวของเธอนั้นได้หายตัวออกไปจากบ้านกว่า 3 อาทิตย์และวันนี้มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริงเพราะวันนี้เธอนั้นได้พบเจอกับน้องโดยบังเอิญ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้ที่รอคอยพริกเผาแมวอ้วนของมี๊ เป็นเวลากว่า3อาทิตย์เต็มที่หนูหายตัวออกไปจากบ้าน และเกือบๆ10โมงเช้าวันนี้เองอิแม่ก็ได้แวะซื้อขนมก่อนจะไปทำธุระต่อ แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นแมวไครว่ะหน้าตาคุ้นๆ ใช่ลูกเราไหม ทีแรกก็คิดถามตัวเองนะแต่! แม่จำอ้วนได้ลูก

แมวหน้าอ้วนๆขนพองๆมีตัวเดียวนี่แหละ เพราะหนูแต่ต่างจากตัวอื่นๆพี่ออม! ตะโกนลั่นนั่นพริกเผาลูก เจอน้องแล้วพี่ออมได้ยินไม่เท่าไหร่ รีบเปิดประตูพรวดดดดเดียว รีบไปหาแมวทันที เราร้องไห้น้ำตาไหลเพราะความคิดถึง ขอบพระคุณพี่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวข้างธนาคารที่ช่วยดูแลเด็กอ้วนที่ให้อ้วนได้กินข้าว ให้อ้วนนอนด้วยนะคะ

(ลูกชายพี่เค้าตั้งชื่อให้ใหม่ ด้วยแหละ my name is LISA) ว่าซ้านนนน ขอบพระคุณที่เอ็นดูเด็กอ้วนตัวน้อยๆตนนี้ด้วยนะคะ เด็กอ้วนโชคดีที่มีคนรักแมวเขาดูแลให้ ปล.ห่างออกไปจากบ้านไม่ถึง1กิโลเมตร แต่ด้วยความที่ตรงนั้นคนเยอะแถมติดกับธนาคาร

อิแม่ก็ไมคิดว่าจะมาอยู่ที่แบบนี้ได้และอิแม่เองก็ขับรถผ่านเส้นนี้ทุกวันเลย พอดีที่อ้วยหายไปจากบ้านมี๊ตามหาหนูทุกวันเลยนะลูกเอ้ย เป็นห่วงมากๆ กลับไปกินทูเม็ดอาหารเปียกที่บ้านเรานะลูกนะ พี่เขาบอกกับลูกชายแถมให้ทำใจแล้วเพราะยังไงแมวเขาก็ต้องได้เจอเจ้าของเข้าสักวัน

ที่มา FangKhaw Kanokwan Khamsankort