เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Joe Suthisak ได้เผยเรื่องราวคืนหรรษาในวันวันคริสต์มาส โดยในวันดังกล่าวนี้เองเขานั้นได้รับของขวัญจากซานต้า แต่ซานต้าตนนี้ไม่ได้เอาของขวัญมาให้ที่ปล่องไฟหรอกนะ แต่น้องกลายเป็นของขวัญเอาไปใส่ไว้ที่ถังขยะแทน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หมายเหตุคืนคริสมาสต์อีฟ แซนต้าบินลัดฟ้าเอาของขวัญมาหยอดไว้ที่ข้างถังขยะ อาการของของขวัญตนนี้ไม่ค่อยดีนักปากแข็งๆ และกระตุกอยู่เบาๆตลอดเวลา ผมจึงตัดสินใจนำของขวัญชิ้นนี้เอาไปส่งถึงมือหมอแล้ว ณ ตอนนี้ได้แอดมิต2-3วัน หวังว่าเราคงไม่เจอกันช้าเกินไปนะขอบคุณแซนต้า

โดยเจานั้นยังได้กล่าวอีกว่า ปัจจุบันมีอยู่แล้ว4ช่องจอดซึ่งเต็มรันเวย์พอดี คงต้องเตรียมพื้นที่ให้สมาชิกใหม่เพิ่มอีก1ลำ รวมแล้วที่จอดรันเวย์จะมีทั้งหมด 5 รันเวย์ หวังว่าพี่ๆที่บ้านจะเข้ากับน้องตัวใหม่ได้นะ ถ้าน้องหายดีแล้วทางผู้โพสต์จะอัพเดตเพิ่มเติมชีวิตของน้องว่าจะเป็นยังไงบ้าง

ด้านชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าว ที่เก็บของขวัญจากซานต้าเอาไปหาหมอเอาไปดูแล และในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้น้องคงจะได้กลับบ้านไปอยู่ด้วยกันแล้ว ขอบคุณนะที่ช่วยน้อง

นี่แหละหนาทาสแมวกับคืนหรรษาในวันวันคริสต์มาส หลังออกจากคลีนิคแล้วน้องคงจะเข้ากับพี่ๆแมวตัวอื่นๆได้นะ แอดมินเองก็เอาใจช่วย อยากให้น้องอยู่ในบ้านที่อบอุ่นและมีพี่ๆแมวคอยดูแลอยู่ใกล้ๆเนอะ

ที่มา Joe Suthisak