เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Aom’Ja Uraiwan ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวส้มตัวหนึ่ง น้องเป็นลูกแมวจรตัวน้อยที่เกิดมาพร้อมๆกับพี่น้อง แต่พี่น้องทุกตัวได้บ้านกันหมดแล้วเหลือเพียงเจ้าส้มที่ถูกเทแล้วเทอีก ถูกเทถึง 4 ครั้งซ้อนไร้ใครต้องการ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า โดนเทอีกแล้ว โดนเทอีกครั้งเราสงสารน้องจังเลยเจ้าส้มเอ้ย เราขอหาบ้านให้น้องอีกสักครั้งนะคะ น้องเป็นแมวเพศผู้อายุประมาณ 3 เดือนกว่าๆ โดยตัวน้องนั้นเป็นลูกแมวจรแถวในซอย โดยมีพี่สาวได้ช่วยน้องมาจากตรงนั้น

แรกเริ่มเดิมทีมีพี่น้อง 4 ตัว ตัวอื่นๆได้บ้านกันไปหมดแล้วค่ะ นี่ก็สองสามสัปดาห์แล้วนะคะ เหลือเพียงน้องเพียงตัวนี้ตัวเดียว คนที่ติดต่อเข้ามาขอนัดรับก็ไม่มา อีกคนถึงวันรับก็บล็อคเราเฉยเลย ส่วนอีกคนจะไปส่งให้ก็หายเงียบไร้การติดต่อ พออีกคนจองไว้สงสัยลืมก็ไม่มาเอา

โอ๊ยยย…เนาะบอกเหตุผลกันตรงๆก็ได้ว่าอะไรยังไง เราไม่ว่าเลยเพราะน้องเขาไม่น่ารักหรือป่าว รู้มั้ยคุณทำให้น้องเสียโอกาสบ้านอื่นๆอีกด้วย เมตตาน้องหน่อยนะคะขอพื้นที่เล็กๆให้น้องได้มีบ้านเหมือนกับใครๆ พิกัด สุขุมวิท 49 กทม. จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

และอัพเดตล่าสุด มีคนใจดีรับน้องไปดูแลแล้วจ้า เขาจะมารับน้องพรุ่งนี้ตอนเย็นๆ เขาอยู่ตั้งราม 65 น้องแมวอยู่ สุขุมวิท 49 เราหาอาสาไปส่งไปได้ไม่มีรถไปส่งน้องส้ม แต่ใจเขาสุดยอดมากๆเลยค่ะเขาบอกจะนั่งรถเมล์มารับน้องด้วยตัวเอง เป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะคะ ลุ้นมากๆเลย เจ้าส้มน้อยจะได้บ้านแล้วววว

ที่มา Aom’Ja Uraiwan