เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นายน้อง สมุทรถา ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวจรตัวน้อย ที่ดันไปเผลอกินโซดาไฟเข้า ทำให้น้องปากบวมกินอะไรก็ไม่ได้เลยแม้แต่นมแม่เองยังกินไม่ได้ แถมตามร่างกายก็ถูกโซดาไฟเล่นงานจนเกิดแผล

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า โดยตัวน้องนั้นเป็นแมวจร เมื่อคืนตอนกลางดึกน้องคงเผลอไปเลียกินโซดาไฟที่วางไว้ที่พื้น พอเราออกมาเห็นน้องเราก็่ช่วยเช็ดตัวเช็ดล้างหน้าล้างตาให้ แต่น้องคงกินเข้าไปด้วยพอสมควร พอเช้ามาปากบวมอ้าปากไม่ได้เลยครับ

แถมกินนมแม่ก็ไม่ได้ด้วย ตามเนื้อตัวก็โดนโซดาไฟ ผมก็ได้แต่เอาเบตาดีนทาไว้ให้ อยากหาคนใจบุญสะดวกพาน้องไปรักษา เพราะลำพังตัวผมเองกับแฟนก็จะแย่อยู่แล้ว แฟนทำงานคนเดียวส่วนผมก็อายุเยอะตกงานอยู่ ที่ห้องก็เก็บแมวมาเลี้ยงไว้3ตัวแล้ว

ไม่สะดวกรับเลี้ยงเพิ่มจริงๆ หรือพอแนะนำที่รักษาน้องแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างไหมครับ ถ้าเอาไว้แบบนี้น้องคงสิ้นใจแน่เลยเพราะน้องกินนมไม่ได้เลยครับ คงหิวตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ช่วยน้องด้วยนะครับน้องน่าสงสารมาก พิกัดเอื้ออาทร ซอยงามดูพลี กทม

หากท่านใดอยากที่จะช่วยเหลือน้องก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ เมตตาน้องด้วยนะถ้าไม่มีใครช่วยน้องต้องแย่แน่ๆเพราะน้องเองไม่สามารถกินอะไรได้เลย

ที่มา นายน้อง สมุทรถา