เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : แมวเหมียว นำโชค ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้าที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา หลังแมวของเธอนั้นได้หายตัวออกไปจากบ้าน ซึ่งเธอนั้นทำได้เพียงเดินไปหาไปร้องไห้ไป แม้จะดึกดื่นและเข้าวันที่ 12 แล้วของการหายตัวไปของน้อง แต่เธอก็ไม่ลดความพยายามที่จะตามหาน้องให้จงได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไม่รู้จะเดินหายังไงแล้วเดินทั้งวันทั้งคืน เดินจนเท้าบวมไปหมดแถมอากาศก็ร้อนแค่ไหนก็จะเดินหาจนกว่าจะพบเจอ ป่าจะรกเราก็จะแหวกเข้าไปเพราะนำโชคก็ยังไม่กลับบ้าน นี่ก็หลายวันมาแล้วหนูคงหิวข้าวหิวน้ำแย่แน่เลย

หนูอยู่ตรงไหนออกมาเถอะนะลูกเอ้ย ถามใครเขาก็บอกระวังงูระวังตัวเงินตัวทอง กับคนอื่นเขาจะอุ้มน้องเข้าบ้าน ถ้าเกิดน้องอยู่ที่บ้านใครกรุณาเอามาคืนเจ้าของด้วยนะคะ เจ้าของกินไม่ได้นอนไม่หลับแล้วเราร้องไห้ทุกวันเพราะคิดถึงแมวสุดหัวใจ

เลี้ยงมาเหมือนกับลูกแท้ๆเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตที่หายไป ถ้าน้องหายไปจริงๆเราคงรู้สึกผิดไปตลอดทั้งชีวิต เค้าเป็นทั้งลูกและเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเรามากๆ เราจะกลับกรุงเทพด้วยกันนะ เรามาด้วยกันเราก็ต้องกลับบ้านด้วยกัน

และนี่ก็เข้าวันที่ 12 ของการหายตัวไปของน้องแล้ว และเธอยังกล่าวอีกว่าแฟนหายยังไม่เสียใจเท่ากับแมวหายเลย แต่ถึงอย่างไรแล้วเธอก็จะทุ่มเทและเดินตามหาน้องจนกว่าจะพบเจอ

ที่มา แมวเหมียว นำโชค