เมื่อชีวิตจำต้องเกิดมาเป็นจรแม้ตัวร้อนยามต้องทุกข์เดินเร่ไป เมื่อชีวิตเกิดเป็นแม่ต้องหาอาหารลูกจะร้องจำต้องหลบไปคลอดไว้ในบ้านเขา ด้วยตัวเราไร้บ้านไร้ให้ลูกได้หลับนอนหรือหลบภัย ถ้าโชคดียังเจอบ้านเขาชอบรักตัวไม่สักหาให้ลูกอยู่บ้านไหนๆ

เกิดมาทุกข์ยามจะนอนให้ลูกอยู่ยังไร้จะอยู่ยังไงหากไปเจอบ้านเขาไร้ไม่ชอบตัว เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sasithorn Suwanna ได้โพสต์เรื่องราวของลูกเหมียวสามสีกองใหญ่ๆ ด้วยเกือบโดนปั่นไปแล้วไงเพราะว่าใจเปิดไฟดูจึงรอดมา

ซึ่งเขาได้บอกว่าตัวเขาเองกำลังจะสักผ้าเลยจะเอาผ้าลงไปในถังแต่ก็เห็นเหมือนเศษผ้าตัวจึงเปิดไฟดูเลยได้เห็นว่าเป็นลูกแมวมานอนกกกันอยู่ในเครื่องซักผ้าดีว่ายังพอเห็นและเปิดไฟไว้ไม่งั้นคงจะถูกปั่นไปกับผ้าหมดเลย ซึ่งตอนเขาพบก็ไม่ได้จอแม่แมว

มีแต่ลูกนอนรวมกันเป็นกองถ้าไม่ได้สังเกตุดีๆก่อนตัวก็คงจะทำบาปไปไม่รู้ตัว ซึ่งเขาจึงนำมาโพสต์ลงยังกลุ่มทาสแมว และเพื่อนๆก็อยากจะรับน้องไปเลี้ยงแต่ก็ยังไม่ได้มีการอัพเดทจากทางผู้โพสต์ว่าตัวเขาจะรับเลี้ยงไว้เองหรือไม่ ซึ่งถ้าเพื่อนๆอยากได้

ก็สามารถลองไปติดต่อจากทางต้นโพสต์ดูได้เลย เพราะในช่วงอากาศบ้านเราจะกลับมาหนาวอีกละรอบแมวเองเพิ่งจะให้กำเนิดลูกก็จะหาความอบอุ่นให้กับลูกน้อยของตัวได้นอน และถ้าเป็นแมวจรแล้วพวกเขาก็จะมาขอพักพิงหรือขออาศัยถ้ามันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงมากไปก็ให้เขาอยู่ถือว่าได้บุญ

ที่มา Sasithorn Suwanna