เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ :Punnapha Kai Rukchue หลังได้ยินเรื่องราวจากคุณตาท่านหนึ่งที่เกือบต้องทำน้องแมวของตัวเองให้สิ้นใจไป เพราะทนเห็นที่น้องต้องเป็นอยู่ในสภาพนี้ไม่ได้ ด้วยตัวคุณตาเองมีรายได้ที่ต่ำไม่มีกำลังที่จะพาน้องไปหาหมอได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เจ้าของกำลังจะทำน้องให้น้องสิ้นใจค่ะ งดดราม่าเจ้าของก่อนนะคะ สาเหตุก็เพราะสลิดถูกหมาฟัดหลังเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ โดยเจ้าของเป็นคนแก่วันชนวัน บังเอิญเจอแมวถูกหมากำลังฟัดระหว่างปั่นจักรยานเพื่อกลับบ้าน

จึงช่วยไว้และเก็บน้องกลับบ้านมาด้วยกัน สลิดอาการแย่ลงทุกวันร้องตลอดเวลา เมื่อวานน้องอาการแย่มากจนคุณตาตัดสินใจจะทำน้องให้สิ้นใจ หวังให้น้องพ้นทุกข์ เพราะคุณตาคงช่วยรักษาแมวตัวนี้เอาไว้ไม่ได้ ด้วยตนนั้นจนหนัก

ดีที่แกพูดระบายให้หลานแกฟัง น้องหญิงจึงโทรมาขอความช่วยเหลือค่ะ โดยคนโพสต์ได้เข้าไปดู และเห็นสภาพแมวคือผอมมาก เจ้าสลิดกินน้ำและอาหารแทบไม่ได้เลย

เราลูบหัวแล้วบอกไปหาหมอกันนะเหมียวเอ้ย น้ำตาใสๆไหลออกจากร่าง เราทำใจไม่ได้เลยตอนเห็นน้ำตาของแมวน้อยตัวนี้เข้า จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ และล่าสุดทางผู้โพสต์ได้พาน้องไปถึงมือคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้น้องอาการดีขึ้นในเร็ววันนะ

ที่มา Punnapha Kai Rukchue