เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ladda Ch ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวอ้วนที่ดูสภาพแล้วน่าจะเพิ่งไปฟัดกับแมวตัวอื่นมา ด้วยสภาพบวมปูดนี่เองทำให้เธอเกิดความสงสารแถมน้องยังทำหน้าเศร้ากับชีวิตที่กำลังเผชิญ

.

โดยตัวน้องนั้นเป็นแมวของใครไม่รู้ หน้าตาก็บวมปูดเพราะไปฟัดกับแมวตัวอื่นมาเธอก็คิดอยู่ในใจว่าจะเลี้ยงน้องดีมั้ยนะ และเวลาน้องมาขอข้าวกินหรือเธอได้พบเจอเธอก็จะเอาข้าวเอาน้ำให้กินอยู่เป็นประจำเลยนะ และแน่นอนเธอตัดสินใจจะรับเลี้ยงเอง ถ้าเขาไม่ไปที่อื่นก่อนนะ

น้องน่าจะเป็นแมวที่เคยมีเจ้าของมาก่อน เพราะรูปร่างหน้าตาน้องก็ดูหล่อเอามากๆเลยนะ แต่ต้องกลายเป็นจรเพราะหลงทิศหลงทางหาทางกลับบ้านไม่ถูก จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

หลายท่านก็พร้อมที่จะรับเลี้ยงอยากเอาไปดูแลต่อ ชาวเน็ตจึงเข้ามาสอบถามว่าพิกัดของน้องอยู่ที่จังหวัดอะไร โดยที่พิกัดของน้องอยู่ที่ จังหวัดอยุธยา ชาวเน็ตเองก็อยากให้ทางสาวทาสแมวท่านนี้พาน้องไปทำหมัน เพราะดูแล้วน่าจะติดสาวจนไปมีเรื่องมีราวแมวตัวอื่นๆ

อีกอย่างก็คือถ้าน้องทำหมันน้องจะได้อยู่ติดบ้าน จะได้ไม่ต้องแอบหนีเที่ยวอยู่อย่างนี้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะทางผู้โพสต์จะเป็นคนรับเลี้ยงน้องเอง

ที่มา Ladda Ch