ด้วยความรักของแม่ก็เป็นผลกับชีวิตหากรักมากไปก็อาจจะทำร้ายเขาอย่างไม่ทันได้รู้ตัว เพราะจากความรักมอบให้เมื่อได้มองเพียงด้านเดียวก็จะเห็นอกเห็นใจและนึกถึงแต่ของดีๆนำมาให้ แต่หากมองหลายมุมไปลูกก็อาจจะไม่ได้ใช้ของดีๆบ้างเลย

ซึ่งหากได้เลี้ยงเองแล้วก็จะเข้าใจว่าทำไมทาสแมวหลายคนถึงได้สรรหาแต่ของดีๆมาให้กับน้องเหมียวของตัว เพราะการเลี้ยงดูและได้เฝ้าเห็นการเติบโตของพวกเขาเหมือนกับเด็กตัวน้อยๆทำให้เรารักและเห็นห่วงเหมือนกับลูกในท้องของเราเลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า JP Jantarawan ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวอ้วนกลมเมื่อเธอได้สั่งประตูแมวมาให้กับแมวของตัวเอง แต่ทว่าในวันแรกได้ใช้ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นผลกระทบ แต่พอตกดึกขณะกำลังนอนหลับฝันดีสบายอยู่บนเตียงเธอก็ได้ยินเสียงร้องของเจ้าเหมียวตัวอ้วนกลม

เพราะน้องร้องส่งเสียงดังด้วยตัวไปติดกับประตูแมว เนื่องจากความอ้วนของตัวเองและประตูขนาดไม่พอกับไซต์ของน้อง ด้วยทางเจ้าของก็ได้บอกว่าตอนสั่งมาก็แจ้งบอกแล้วว่าขอขนาดใหญ่สุดแต่ก็ยังไม่พอ จึงต้องตื่นมาตอนดึกดื่นๆเพื่อแงะเจ้าตัวอ้วนออกจากประตูอีก

แต่ผลก็ออกมาปลอดภัยดีเพราะได้เอาน้องออกมาจากประตูได้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ก็ควรจะระวังไว้สำหรับบ้านใหญ่หากคิดจะสั่งก็ควรจะดูให้ดี เพราะตอนเธอนำมาติดเธอได้บอกว่าดูดีแล้วหมดทั่วบ้าน 4 ตัวเข้าได้หมดมีแต่น้องเข้าได้แค่ขาหน้าแต่ก็ยังสรรหาอยากจะเข้ากับเขาบ้าง

ที่มา JP Jantarawan