เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Marie More ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้าของแมวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวของเขานั้นเป็นแมวสายพันธุ์ แต่ถูกหมาของคนข้างบ้านเข้ามาฟัดจนสิ้นใจถึงในบ้าน โดยที่น้องไม่สามารถทำอะไรได้เลย จนกระทำเจอคำพูดของเจ้าของหมาบอกได้เลยว่าหมดคำจะพูดจริงๆ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หมาของเค้าเข้ามาฟัดแมวของเราถึงในบ้านในบ้านคาตาเลยครับ แล้วเราก็เอาไม้ไล่หมาเรารีบออกไปแต่ช่วยน้องเอาไว้ไม่ทัน น้องสิ้นใจคาที่ เขาบอกอย่ามาไล่กระทำหมาเค้าเพราะหมาของเค้าแพงกว่าแมวเราอีก ไปอยู่แมวดาวนะลูก ฟูฟู

จนเรื่องราวดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ เหล่าคนรักแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรู้สึกไม่พอใจกับเจ้าของหมาคนดังกล่าว และด้านล่างนี้คือข้อความแชทของเจ้าของหมากับเจ้าของแมวคุณกันโดยมีข้อความเอาไว้ว่า

และล่าสุดนี้เองทางเจ้าของหมาได้โพสต์ข้อความลงบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าพร้อมจะรับผิดชอบ แต่เหมือนคนรักแมวจะไม่จบง่ายๆนะเพราะเขาพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย เพราะคนรักแมวเองก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เรื่องราวดังกล่าวจะจบลงอย่างไร จะมีการรับผิดชอบในรูปแบบไหนเราเองก็ได้แต่ติดตามกันต่อไปว่าเหตุการณ์นี้จะจบลงอย่างไร เจ้าของหมาจะรับผิดชอบอย่างไร และเจ้าของแมวจะทำอย่างไรต่อไปดีเพราะบ้านของทั้งสองก็อยู่ใกล้ๆกันเลย

ที่มาต้นเรื่อง : Marie More