เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ma May ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรแม่ลูกคู่หนึ่ง แมวจรแม่ลูกคู่นี้อาศัยนอนอยู่ข้างหน้าเซเว่น เมื่อแม่แมวไปไหนก็จะมีลูกตัวน้อยเดินตามไปด้วย และด้วยความเป็นจรนี้ก็จะมีคนทั้งชอบและไม่ชอบแมวอยู่ด้วยกัน ทางผู้โพสต์จึงเกิดความสงสารและได้นำเรื่องราวโพสต์บนเฟสบุ๊ก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีใครอยากจะรับเลี้ยงน้องมั้ยคะ น้องทั้งสองเป็นแม่ลูกหน้ามน อาศัยหลับนอนอยู่ข้างหน้า เซเว่นลาดปลาเค้าซอย 24 น้องทั้งสองขี้อ้อนมาก ตัวเราเองก็เลี้ยงไม่ได้เพราะมีที่บ้านอยู่แล้ว 2ตัวแล้วเราก็อยู่หอด้วยค่ะ

ณ ตอนนี้มีพี่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ข้างๆเซเว่น เขาคอยให้อาหารอยู่ค่ะ ในตอนกลางคืนน้องจะไปนอนแถวๆนั้น หากท่านใดสนใจเดี๋ยวเมให้เบอร์ที่อู่ค่ะ (น้องตัวใหญ่เป็นผู้ชายนะคะ) จนเรื่องราวของแม่ลูกคู่นี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าอยากจะรับน้องไปเลี้ยงทั้งแม่ทั้งลูก แต่จนแล้วจนรอดเมื่อเวลาผ่านไปก็ยังไร้วี่แวว แต่ก็มีพี่ๆทาสแมวหลายท่านสนใจรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล เราก็ได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววัน จะได้ไม่ต้องเป็นจรเร่ร่อนอยู่อย่างนี้

ที่มา Ma May