เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : มะหมาผู้น่ารัก ได้เผยเรื่องราวของน้องหมาตัวหนึ่ง น้องเป็นหมาที่เคยมีเจ้าของถูกเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเล็กเพราะเจ้าของเขาได้น้องหมาเพราะว่ามีคนเอามาให้ และด้วยความเกรงใจนั้นเองก็เลี้ยงจนเติบใหญ่ แต่พอโตมาแล้วไม่น่ารักน้องกลับถูกเทแบบไร้ค่า

.

โดยทางแฟนเพจได้เล่าว่า นี่ครับชีวิตของหมาตัวหนึ่งที่ครั้งนึงเจ้าของเดิมนำมาเลี้ยงเพราะเกรงใจเพื่อนที่ให้มา ตอนเล็กๆนางก็ได้กินได้นอนอยู่ในบ้านเหมือนกับใครๆเขานี่แหละ แถมได้นอนห้องแอร์กับเจ้าของและลูกเจ้าของด้วยนะ

แต่พอโตขึ้นมากลับหาว่าสกปรกมีแต่เห็บหมัดแล้วก็โดนไล่ออกไปนอนนอกบ้านแล้วก็ไล่ออกจากบ้านเฉยเลย ข้าวปลาก็ไม่ให้กินแต่นางก็ไม่อดอยากเพราะผมคอยให้กินทุกวันและมีอีก 2 บ้านนะที่คอยช่วยเหลือให้กินตลอด

แต่วันนี้นางนอนเล่นอยู่ในป่า นางเห็นผมพอดีผมจึงจอดรถเพื่อจะซื้อไก่มายัดกับยาไว้ให้น้องหมาป่วยกิน พอนางเห็นผมนางกระโดดตัวลอยเลยจ้า นางรีบออกจากป่าและดีใจสุดขีดอย่างที่ในภาพเลยครับ วันนี้นางได้กินไก่ไป 2 ไม้ครับผม

จนเรื่องราวสุดน่ารักของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ แต่ก็น่าสงสารที่ครั้งนึงน้องต้องถูกเจ้าของเขาไล่ออกบ้านทั้งๆที่น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น่าเสียดายที่หมาผู้ซื่อสัตย์ตัวนึงจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ที่ข้างถนนอยู่อย่างนี้ แต่ก็โชคยังมีที่ผู้คนแถวนั้นคอยให้อาหารน้องจึงไม่อดและมีข้าวประทังชีวิตไปวันๆ

ที่มา มะหมาผู้น่ารัก