เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pang K Uridize ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวจรตัวน้อย ที่ต้องอาศัยนอนอยู่ในท่อระบายน้ำ ไอ้ตอนแรกเธอกะว่าจะช่วยหาบ้านให้กับน้อง แต่พอเอามาป้อนนมด้วยตัวเองก็เกิดหลงรัก แผนการที่เตรียมมาว่าจะหาบ้านให้ก็ต้องจบละ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ลูกแมว 4 ตัวที่รับมาจากท่อในวันนั้น และตอนนี้กลายร่างเป็นน้องหมูเรียบร้อยแล้วค่ะ ในตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะเลี้ยงเอาไว้ครบทุกตัวหรอกนะคะ เราแค่อยากจะช่วยมาแล้วพร้อมจะหาบ้านให้กับน้อง

เราเอามาป้อนนมเองตั้งแต่ตัวยังเล็กเหมือนกับในภาพ พอถึงเวลาหาบ้านไอ้เราก็ทำใจไม่ได้เลยค่ะสิ่งที่อยากจะทำคือการหาบ้านก็ต้องเปลี่ยนไป เพราะหลงรักเข้าแล้ว เรากลัวมีคนเอาไปแล้วเลี้ยงพวกเขาไม่ดีพอ และสุดท้ายเลยไม่ได้ลงหาบ้านสักตัวจ้า

มีคนมาขอก็ไม่ให้อีกต่างหาก ณ ตอนนี้น้องๆสบายดีนะคะ เผื่อใครคิดถึง ตอนนี้น่าจะอายุสักประมาณ 8 เดือนได้แล้ว น้องๆสีส้มตัวผู้ทั้งหมดทำหมันแล้วจ้า น้องตัวเมียสีเปรอะๆยังไม่ได้ทำหมันเพราะน้องยังไม่ติดสัดเลย

จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับสาวใจดีคนดังกล่าว ที่ได้ช่วยเหลือน้องเอาไว้ และการเลี้ยงดูของทางสาวทาสแมวก็เลี้ยงดูอย่างดีเลย เพราะน้องมีสุขภาพดีทุกตัวแถมอ้วนน่ารักฝุดๆไปเลย

เห็นมั้ยละแมวจรตัวน้อยๆถ้าเราเลี้ยงดีๆก็น่ารักไม่แพ้แมวพันธุ์หรอกนะจริงมั้ยเพื่อนๆ หากท่านใดพบเห็นแมวหรือลูกแมวตัวน้อยก็อย่าลืมเก็บเอามาเลี้ยงสักตัวสองตัวนะ เลี้ยงให้ดีๆก็จะน่ารักแบบนี้แล

ที่มา Pang K Uridize