เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ตาเท่ ไม่อยู่ ได้เผยเรื่องราวของแมวน้อยตัวหนึ่ง น้องเป็นอดีตลูกแมวจรที่ต้องระหกระเหินอาศัยหลับนอนอยู่ในท่อระบายน้ำอยู่กับแม่เพียง 2 ตัว แต่การมีที่ขึ้นชื่อว่าแม่นั้นก็อยู่กับเขาได้เพียงไม่นานนักเพราะแม่ต้องจากไปแล้วเหลือเพียงน้องที่ต้องอยู่เพียงลำพัง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไม่ได้ต้องการมาหาบ้านนะครับ สวัสดีครับผมชื่อสิงโต ผมอายุได้2เดือน13วันแล้วฮะ แม่ผมโดนมนุดเขาขับรถมาทับแม่ผมเมื่อเช้า โดยที่มนุดคนนั้นไม่จอดลงมาดูแม่ผมเลย แต่ก่อนผมอยู่ในท่อกับแม่ผมสองตัวฮะ

มีป้าเอาอาหารเอาข้าวเอาน้ำมาให้แม่กับผมกิน ตอนนี้ผมไม่เหลือใครอีกแล้วจากแต่ก่อนที่เคยมีแม่คอยดูแล แต่ตอนนี้ต้องเข้ามาอยู่บ้านญาติของผมไปก่อน ปล.ผมลูกโทนครับ จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนชาวเน็ตทาสแมวต่างหลงรักกับใบหน้าสุดแบ๊ว

ชาวเน็ตบอกว่าน้องน่ารักเหลือเกิน แมวจรอะไรทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้ ทั้งน่ารักทั้งตาโตน่ารักยิ่งกว่าแมวพันธุ์ทั่วๆไปเสียอีก เห็นแล้วก็อยากจะได้แบบนี้บ้าง แต่ชาวเน็ตเองก็อดที่จะสงสารไม่ได้เลยนะที่น้องต้องเสียแม่แมวไป เพราะนั่นคือครอบครัวเพียงคนเดียวที่น้องหลงเหลืออยู่เพราะเกิดมาเป็นลูกโทนไร้พี่ไร้น้องเหมือนกับใครๆ

ที่มา ตาเท่ ไม่อยู่