เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Artitaya Aoy ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเขาเกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หายังไงก็หาไม่เจอจนกระทั่งเขาลองไปบอกแมวเจ้าถิ่นแถวนั้นดูว่าให้ช่วยตามหาแมวของเขาให้กลับบ้านหน่อย แต่แต่แต่ มันไม่ได้จบเพียงเท่านี้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้มีเรื่องมาถามกับทุกๆคนนะครับ ทุกคนคิดว่ามันบังเอิญหรือเป็นเรื่องที่มีอยู่จริงๆครับ โดยเรื่องนี้อาจจะยาวนิดนะครับแมวที่หายชื่อน้องมีตังค์ ในคืนวันพุธแมวที่บ้านเราหลุดไปตอนดึกๆมากๆทุกคนขึ้นนอนกันหมดแล้วมารู้อีกทีคือตอนเช้า

เราพยายามเดินหาทั่วหมู่บ้านแล้วแต่หายังไงก็หาไม่เจอ พอไปถามเพื่อนบ้านว่าเจอแมวสีน้ำตาลมั้ยเค้าก็บอกเจอตรงป้ายหน้าหมู่บ้าน เราเลยรีบเดินไปดูแต่ก็ไม่ใช่แมวเราเป็นแมวสีส้ม เราเคยเจอโพสต์ของหลายๆคนบอกให้ไปบอกแมวเจ้าถิ่นว่าให้พาน้องกลับมาที่บ้านที

เราเลยบอกแมวส้มว่าพาน้องแมวเรากลับบ้านหน่อยได้มั้ย พามีตังค์กลับมาที่บ้านหน่อยถ้าพามาจะซื้อปลาทูมาให้กิน พอพูดจบเราก็เดินกลับบ้านแต่งตัวจะไปทำงานประมาณบ่ายโมงเท่านั้นแหละ ตกเย็นแม่เรามาวนหาทั่วหมู่บ้านอีกรอบก็ไม่เจอเราก็เฟลไปละคิดว่าคงไม่เจอแล้วล่ะ

จนเราเลิกงานกลับบ้านในตอน4ทุ่มกว่าเกือบ5ทุ่มขับรถมาถามพี่ รปภ. ก็บอกไม่เจอเรากำลังจะขับรถเข้าบ้านก็ไปเจอแมวเราแบบงงๆ เจอตรงที่บอกแมวส้มว่าพาน้องกลับมาที่บ้านหน่อย เราแบบเหลือเชื่อหรือบังเอิญอะไรยังไงกันละเนี่ย 555 พรุ่งนี้จะไปซื้อปลาทูให้น้อน ตัวนี้คือตัวที่หาย

ที่มา Artitaya Aoy