เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊ก : ท่านหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวอ้วนที่เธอนั้นเคยเล่นด้วย และวันนี้เองจู่ๆน้องก็เดินเข้ามาหาและสอดส่องสายตาเข้ามาทางประตูเหมือนกับต้องการอะไรบางอย่าง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องเป็นแมวจรเดินมาหาเพื่อตามหาฉัน ในตาของน้องดูเศร้ามากเหมือนกับต้องการอะไรบางอย่างและดูเหมือนน้องแมวตัวนี้กำลังหิว เหมือนกับน้องต้องการให้ช่วยน้องทีเพราะน้องเองไม่เหลือใครแล้วจริงๆ

ด้วยตนเองเป็นแค่จร น้องแมวเองก็มองไปรอบกายก็ไร้ให้ใครให้พึ่งพิง แต่ตัวเธอเองก็รู้สึกผิดที่ช้าเกินไปเพราะเธอเองก็กำลังจะไปซื้ออาหารแมวมาให้น้องกิน แต่น้องก็ด่วนรีบเดินจากไปเสียก่อน แต่เธอสัญญานะเธอเจอน้องอีกครั้งอาหารที่เตรียมไว้ให้จะเอาไว้ให้เธอเพียงผู้เดียว

จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ของประเทศเกาหลี แต่ถ้่าดูดีๆดูสภาพของน้องแล้วน้องคงมีคนให้อาหารบ้างแหละหนา เพราะตัวก็ไม่ใช่น้อยๆเลยออกจะอ้วนเลยด้วยซ้ำ ถ้าน้องมาอยู่เมืองไทยแอดเชื่อได้เลยว่าน้องจะมีบ้านเหมือนกับคนอื่นเขาได้อย่างแน่นอน เพราะทาสแมวบ้านเราละชอบมากๆเลยแมวจรสวยๆแบบนี้อะน้าา

ขอขอบคุณเจ้าของโพสต์ด้วยนะครับ