ด้วยอากาศในเข้าหน้าหนาวแล้วและกิจกรรมติดเทรนด์ก็คงจะเป็นการไปแคมปิ้งและนอนกางเต้นท์เพื่อจะได้สัมผัสกับธรรมชาติซึ่งคนเมืองกรุงก็จะหนีเข้าตามต่างจังหวัดและหาแหล่งกางเต้นท์นอน ซึ่งในการเดินทางของแต่ละคนก็จะได้พบเจอกับความน่าสนใจของธรรมชาติต่างๆ

เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @awesome_hnysk ได้โพสต์เรื่องราวของตัวเขาเมื่อเขาไปได้ไปกางเต้นท์นอนแคมปิ้งเพื่อจะสัมผัสกับธรรมชาติ แต่ทว่าเขาก็ต้องตื่นมากลางดึกเมื่อรู้สึกตัวว่ามีอะไรหนักๆมาทับตัวและขาของเขาอยู่

ด้วยใจเต้นตึกตักเพราะเขาได้มาคนเดียวและแม้แต่ในความมืดสนิทก็ได้รีบไปควากล้องมือถือมาถ่ายรูปเอาไว้ แล้วเขาก็เจอเข้าแล้วจริงๆ เพราะเป็นแมวจร 2 ตัวมานอนทับขาหน้ากำลังฟินด้วยความอบอุ่นจากชุดเครื่องนอนของเขาในเต้นท์เมื่อได้ออกแบบมารับกับอากาศเย็นแม้จะอยู่นอกบ้าน

แต่เขาเองก็พยายามจะนอนต่อแต่ด้วยความปวดฉี่ทนไม่ไหวก็เลยจำเป็นต้องขยับตัวและปลุกเจ้าสองเหมียวจร น้องเลยได้รุกหนีออกไปและเมื่อพอเขากลับมานอนต่อได้สักพัก เจ้าเหมียวก็ได้กลับมานอนทับตัวของเขาใหม่ เป็นอยู่อย่างงี้อยู่ 3 รอบ

และตลอดคืนเขาจึงต้องเผื่อแผ่ความอบอุ่นให้กับเจ้าเหมียวจรสองตัว ด้วยสภาพอากาศของประเทษญี่ปุ่นเองก็ได้เข้าหน้าหนาวแล้วและก็จะหนาวกว่าในไทยเราเองหลายเท่า น้องๆแมวจรหรือสุนัขเองก็คงจะต้องลำบากเพราะไม่ได้มีบ้านอบอุ่นให้อยู่อย่างสุขสบาย

ที่มา @awesome_hnysk ญี่ปุ่นเบาเบา