เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nookkiez Momo ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้พบเจอและเก็บเอามาเลี้ยงไว้ โดยเจ้าเหมียวตนนี้กว่าจะเชื่องและเลี้ยงดูได้มันไม่ง่ายเลยนะ เพราะเธอต้องทนให้น้องตะปบกว่า 4 วันเต็มๆ กว่าน้องจะเชื่อใจและกล้าให้เข้าใกล้มันไม่ง่ายเลย แถมน้องเป็นแมวฟังได้ 2 ภาษาด้วยนะ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องหลงทางมาค่ะ ตอนที่พบเจอน้องน่าจะกลัวเรา น้องทังเกรี้ยวกราดใส่ทั้งตะปบเราร่วม 3วันแรก เราไม่กล้าไปไกล้ๆน้องเลยค่ะ ไม่กล้าเข้าไปสัมผัสให้น้องปรับตัวและพอวันที่4 เราใส่ถุงมือผ้าถึง3ชั้นเข้าไปอุ้มน้อง น้องก็แผ่แม่เบี้ยตลอดเลย

แต่น้องไม่งับ ก็อุ้มๆเล่น พอสักพักก็ทำท่าแผ่แม่เบี้ยใส่และเอามือทำท่าจะตะปบๆ พอเข้าวันที่5เริ่มเข้ามาหาแล้วจ้า น้องกล้าเข้ามาเล่นด้วยตอนนี้ทั้งดื้อทั้งซนเลยทีเดียว เหมือนเด็กน้อยเลยค่ะ ปล. น้องชื่อซาเปา เป็นแมวไต้หวันสามารถฟังได้2ภาษาค่ะ ดีที่น้องไม่ค่อยร้องเลยนะ แต่เล่นซนตลอดเวลาเลย

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าอยากจะพบเจอน้องแมวแบบนี้บ้าง ทั้งน่ารักทั้งซนแบบนี้อยากเจอเข้าจังๆ ถ้าเจอแบบนี้สัญญาว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี

 

ที่มา Nookkiez Momo