เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Thitirat Yuenyonngpisit ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้าของแมวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเมื่อวันที่ 20 พย. ที่ผ่านมาแมวของเขานั้นได้จากโลกนี้ไปเพราะพาแมวไปอาบน้ำที่ร้านอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อาทิตย์หน้าก็จะวันเกิดของหนูแล้ว ขอให้หนูไปเกิดเป็นคนนะลูกเอ้ย ถึงจะได้อยู่ด้วยกันไม่นาน มีดื้อบ้าง มีแสบบ้าง แต่ก็รักและดูแลหนูอย่างดีที่สุด ขอโทษนะลูกที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้หนูต้องจากไป ไว้กลับมาเป็นพ่อลูกกันอีกนะ

สาเหตุการจากไปรอผลชันสูตรน้องสิ้นใจคาร้านอาบน้ำ ทุกคนรู้ว่าผมรักแมวเลี้ยงแมวดีมากแค่ไหน อย่าโทษแมวที่ต้องจากไป ไม่ผิดจะหนีทำไม เบื้องต้นเขาได้ขอกล้องวงจรปิดบางส่วนจากทางร้าน และตอนนี้เขาลองโทรติดต่อไปยังร้านอาบน้ำตัดขนดังกล่าว

แต่ทางร้านได้ปิดร้านไปแล้ว และไม่มีใครยอมรับโทรศัพท์เลย และแน่นอนทางผู้โพสต์ได้ตอบคอมเม้นต์เอาไว้ว่าจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เงียบอย่างแน่นอน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 29 Nov 2018 – 20 Nov 2020 อายุรวม 1ปี11เดือน20วัน

แถมก่อนหน้านี้ตัวผู้โพสต์เองเพิ่งจะจัดบ้าน จัดบ้านเพื่อน้องแมวของเขา แต่ยังไม่ได้ใดน้องก็ต้องมาจากไปเพราะการพาแมวไปอาบน้ำ หากเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อและถ้ามีการอัพเดตเพิ่มเติมว่าตกลงแล้วน้องเป็นอะไรกันแน่ เราจะมาอัพเดตให้ทุกๆท่านทราบกัน ณ ที่นี้

ที่มา Thitirat Yuenyonngpisit