เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ดาว ล๊อตรี่ มีโชค ได้เผยเรื่องราวหลังมีแม่แมวตัวหนึ่งมาให้กำเนิดลูกถึงข้างในบ้าน จนได้ลูกแมวตาสีฟ้าตนนี้ และด้วยความขี้อ้อน ขี้เล่นแถมติดคนสุดๆ นางจะร้องโวยวายทุกครั้งเวลาไม่มีคนอยู่ จนกระทั่งถึงเวลาที่น้องจะต้องมีบ้านจริงๆจังๆกับเขาสักครั้งในชีวิต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แมวจรมาให้กำเนิดลูกน้อยที่บ้านแม่ย่า ตอนเจอกันครั้งแรกน้องแมวไล่ตกทาสยกใหญ่เลย อ้อนเก่ง ขี้เล่น ไม่ห่างคนเลยจ้า ไปทางไหนก็เดินตามตัดหน้าแล้วล้มตัวขวางเอาไว้รู้งานมากๆ พอตอนคนหายร้องเสียงดังไป 3 บ้าน 8 บ้าน

ใจก็อยากอุปการะนะคะ อีกใจที่มีอยู่ แมว 1 หมาแก่อีก 2 บ้านทาวเฮ้าส์ มีอีกตัวจะไหวมั้ยน้อ ลูกคนก็อีก 2 คนต้องส่งเสียเรียนหนังสือ แต่เอ็นดูน้องแมวจังเลยค่ะ อัพเดตน้องตกทาสได้เพียบเลยค่ะ พรุ่งนี้มีนัดขึ้นรถไฟเอาไปส่งทาสคนใหม่จ้า ขอบคุณพื้นที่ดีๆนะคะ

และด้วยความน่ารักแถมนัยน์ตาสีฟ้านี้เองทำให้น้องได้บ้านไปอย่างรวดเร็ว ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า น้องตาสวยมากอยากได้อีกสักตัว ถ้าไม่พร้อมรับเลี้ยงส่งมาทางนี้ได้เลยจ้า ส่วนชีวิตต่อจากนี้น้องจะมีแต่ความสุขกับครอบครัวของคนรักแมว ยินดีด้วยนะลูกกก

ที่มา ดาว ล๊อตรี่ มีโชค