เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Surang Tra Nookaewpradab ได้เผยเรื่องราวที่ทำเอาคนทั้งรถต่างร้องไห้ให้กับน้อง หลังพาน้องไปเที่ยวที่สวนแห่งหนึ่งพร้อมครอบครัว แต่ตอนขากลับนี่แหละเกิดปัญหาเพราะน้องเกิดหายตัวไป หายังไงก็หาไม่เจอเพราะเท่าที่จำได้คือเอาน้องขึ้นมาบนรถแล้ว แต่….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ใจเกือบสลายในตอนนั้นกำลังเดินทางกลับจากเที่ยวเราก็แวะไร่กำนันจุลเพื่อซื้อของฝาก แต่พอจะกลับเอาเปียกปูนเข้ากระบะทราย เสร็จก็เอาเข้ารถแต่ยังไม่ได้ปิดเพราะยายยังจัดของไม่เสร็จเปียกปูนเขาก็ลอดออกจากรถตอนไหนก็ไม่รู้

ไอ้เราก็ขับออกมาประมาณเกือบห้าสิบกิโลยายเรียกหาเปียกปูนไม่เห็นลื้อรถ แต่หายังไงก็หาไม่เจอร้องไห้กันทั้งรถรีบโทรกลับไปไร่กำนันจุลให้ช่วยหาน้องให้หน่อยเพราะให้เบอร์แกโทรไว้แล้วรีบวนรถกลับไปทั้งร้องไห้ทั้งบนขอให้เจอ พอซักพักไร่กำนันจุลโทรมาบอกว่าเจอเปึยกปูนแล้วแต่น้องไม่ให้จับเลยบอกให้ดูไว้ให้ก่อนกำลังจะไปถึง

พนักงานอุ้มเปียกปูนไว้ให้ถ่ายรูปกันใหญ่เลยจ้า ถามพนักงานว่าน้องอยู่ตรงไหนพนักงานบอกเขาก็วิ่งเล่นอยู่แถวนี้แหละจ้าขอบคุณพี่ๆน้องๆพนักงานไร่กำนันจุลด้วยนะคะที่ช่วยหาน้องให้ เกือบไปแล้วไหมลูกเอ้ยทำคนทั้งรถร้องไห้กันยกใหญ่อ่ะรู้ตัวมั้ย

ที่มา Surang Tra Nookaewpradab