เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นู๋ต้อม เด็กหงส์ ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อย ที่ถูกคนเข้านำมาเทไว้…แม้น้องจะมีลวดลายที่สวยสะดุดตาแต่น้องกลับไม่เป็นที่ต้องการ เดินมานั่งมองหน้าเหมือนต้องการขอให้ช่วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีคนใจร้ายเอาน้องมาเทไว้ให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว โดยไร้แม่คอยอยู่เคียงข้างตรงแถวบ้าน แต่น้องเดินมาหาที่บ้านเจอวันแรกน้องคงหิวมากไม่ทราบว่าน้องอายุกี่เดือนแล้วค่ะ น้องเป็นผู้หญิงนะคะ มาอยู่ที่บ้านได้4วันแล้ว อยากทราบว่าน้องจะต้องกินนมอีกมั้ยคะ หรือกินอาหารแบบไหน น้องยังไม่มีชื่อเลยค่ะ

ชาวเน็ตเองหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า น้องลายสวยมากทำไมเจ้าของถึงทำกันได้ลง หน้าตาก็น่ารักแถมมีจุดเด่นที่ตัวของน้อง ชาวทาสแมวหลายท่านต่างยื่นมือพร้อมที่จะรับน้องไปดูแล แต่ทางผู้โพสต์เองจะต้องคัดบ้านเพื่อหาบ้านที่ดีที่สุดให้กับน้องเสียก่อนนะ

ส่วนในเรื่องของคำแนะนำชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่า กินนมแพะศิริชัยใน​เซเว่นได้นะ ​น้องยังเด็กอยู่กับอาหารเปียกเน๊กโกะ​อาหารเม็ดง่ายๆแม๊กซีม่าเลยค่า​ ไม่แนะนำวิสกัสมีโอเขาว่าเค็มไม่ดีค่ะ​ ไม่ต้องให้อาหารคนพวกปลาทูคลุกข้าวจะดีนะคะน้องจะได้อยู่ง่าย​ได้สารอาหารครบค่ะ

ที่มา นู๋ต้อม เด็กหงส์