เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : T’odore Bagwell ได้โพสต์สเตตัสพร้อมรูปภาพที่ทำเอาชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่สบายใจ ของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเขานั้นได้โพสต์รูปภาพของน้องแมวและทำท่าเหมือนกำลังจะกระทำกับน้อง

.

จนชาวเน็ตเองรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมากที่ชายหนุ่มคนนี้ได้โพสต์ลงบนหน้าเฟสบุ๊กของตัวเอง เพราะเป็นห่วงแมวที่เขาเลี้ยงเอาไว้ว่าจะเกิดสิ่งต่างๆขึ้นมาได้ ชาวเน็ตหลายท่านต่างส่งต่อและร้อนไปถึงกลุ่มทาสแมวต่างๆ

ชาวเน็ตที่เป็นเพื่อนของเขาก็พยายามเข้ามาบอกว่าให้ใจเย็นๆก่อน เขาเป็นแค่แมวเองอย่ากระทำอะไรน้องเลย และเขาก็ได้มาตอบกลับว่า ทำงานมาเหนื่อยๆแล้วเปิดห้องมา Cpu คอมก็ล้มหน้าจอคอมก็ตกลงมายังไม่รวมอื่นๆอีก ผมไม่ทนหรอกครับ

จนชาวเน็ตรู้สึกร้อนใจเป็นอย่างมากที่เขาได้โพสต์ลงไป จนเขารู้สึกแย่กับโพสต์ดังกล่าวและได้ลบโพสต์นั้นไปแล้ว และเขาเองก็ได้เข้ามาเพิ่มสเตตัสว่า มันเป็นรูปเพียง 1 วินาทีเล่าเรื่องทั้ง 1 นาทีไม่ได้ แต่รูปเพียงแค่ 1 วินาทีเอง

พร้อมกล่าวขอโทษที่ได้ทำลงไป ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ บทเรียนในครั้งนี้จะไม่มีอีกแล้วขอโทษสำหรับคนที่ไม่เข้าใจ และขอโทษด้วยที่สิ่งที่ออกมา สิ่งที่ทำลงไปนั้นมันเป็นเพียงอารมณ์เพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องแมวยังอยู่กับผมและยังคงอ้อนผมอยู่ มันเองก็คงรู้สึกผิดเหมือนกัน ต่างคนก็ต่างสำนึกผิด ทีนี้ก็เหมือนง้อเมียอ่ะขอโทษ

แต่ชาวเน็ตเองก็ไปขุดคุ้ยโพสต์เก่าๆที่เขานั้นได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2563 เขาได้โพสต์แมวที่เขาเลี้ยงเอาไว้ และชาวเน็ตเองก็รู้สึกโกรธ x2 เป็นอย่างมากว่านี่ไม่ใช่แค่อารมณ์แล้วแหละ

ที่มา T’odore Bagwell